Giải Võ cổ truyền vô địch các lứa tuổi trẻ tỉnh năm 2024: Đức Linh Nhất toàn đoàn

04/07/2024, 15:43

BTO-Giải võ cổ truyền vô địch các lứa tuổi trẻ tỉnh năm 2024 đã khép lại với các trận chung kết nội dung đối kháng và bế mạc giải vào sáng 4/7, tại Nhà thi đấu tỉnh.

dsc04543.jpg
Một số nội dung đối kháng ở trận chung kết

Đây là giải đấu quy tụ nhiều vận động viên trẻ ở các nhóm tuổi đến từ các địa phương và các câu lạc bộ võ cổ truyền trên địa bàn toàn tỉnh tham gia.

dsc04576.jpg

Với 250 vận động viên của 15 đơn vị, câu lạc bộ võ thuật cổ truyền trong tỉnh thi đấu nội dung quyền và đối kháng ở nhiều nhóm tuổi.

dsc04545.jpg

Ở nội dung đối kháng là phần thi đấu hấp dẫn của mùa giải này, khẳng định đây cũng là cơ hội để những nhà chuyên môn, các huấn luyện viên trao đổi, học tập lẫn nhau để tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ huấn luyện đào tạo ra những thế hệ vận động viên trẻ, thắt chặt hơn nữa tình cảm gắn bó giữa các đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh.

dsc04592.jpg
Trao giải toàn đoàn

Với thành tích 25 huy chương (18 HCV, 6HCB, 1HCĐ), huyện Đức Linh đạt Nhất toàn đoàn, hạng nhì toàn đoàn thuộc về Võ đường Ngọc Mơ (8HCV, 10 HCB, 9HCĐ), hạng ba thuộc về Đoàn phường Phú Trinh (7HCV, 2HCB, 4HCĐ). Ngoài ra, ban tổ chức cũng trao huy chương cho các cá nhân đạt thành tích cao tại mùa giải.

QUANG NHÂN

Related articles
Khống chế, bắt 1 đối tượng cầm đầu nhóm thanh niên tụ tập, có biểu hiện đua xe trái phép
BTO-Khi thấy lực lượng chức năng, các đối tượng đã tăng ga bỏ chạy nhưng lực lượng Công an huyện Hàm Tân đã kịp thời tiếp cận khống chế đối tượng cầm đầu là H.Đ.K.

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải Võ cổ truyền vô địch các lứa tuổi trẻ tỉnh năm 2024: Đức Linh Nhất toàn đoàn