Tạm giữ thợ chụp ảnh hiếp dâm người mẫu

04/07/2024, 15:29

BTO-Trong quá trình chụp ảnh, T đã khống chế và thực hiện hành vi xâm hại nạn nhân.

hinh-phat-toi-hiep-dam.jpg

Vào khuya ngày 2/7, Công an TP. Phan Thiết nhận được tin báo tố giác tội phạm của người dân. Theo trình báo, ngày 2/7, PVT (SN 1994, quê ở huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận) là chủ của một Studio chụp ảnh ở phường Phú Trinh, TP. Phan Thiết thuê em T (17 tuổi, trú huyện Hàm Thuận Nam) làm người mẫu chụp ảnh. Buổi chụp ảnh diễn ra từ lúc 20 giờ đến 22 giờ ngày 2/7. Trong quá trình chụp ảnh, Thành đã có hành vi hiếp dâm em T. Người nhà khi không liên hệ được với em T, thì đã tiến hành tìm kiếm. Sau khi tìm được và nghe em T kể lại sự việc, người nhà đã đưa em đến Công an TP. Phan Thiết trình báo.

Nhận tin báo, ngay trong đêm, Công an TP. Phan Thiết đã cử lực lượng tiến hành điều tra vụ việc. Tại cơ quan Công an ban đầu Thành khai là em T tự nguyện nhưng trước những chứng cứ, lập luận sắc bén của điều tra viên, Thành đã phải cúi đầu nhận tội, thừa nhận hành vi hiếp dâm em T.

Hiện, Công an TP. Phan Thiết đã tiến hành tạm giữ T để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

NGUYỄN LUÂN

Related articles
An ninh trật tự vẫn tiềm ẩn phức tạp
“Toàn tỉnh đã phát hiện làm rõ, xử lý, triệt phá 1.173 vụ tội phạm các loại và răn đe, giáo dục nhiều đối tượng vi phạm”, Ban Chỉ đạo về phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội tỉnh (Ban Chỉ đạo) cho biết sau 6 tháng đầu năm.

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tạm giữ thợ chụp ảnh hiếp dâm người mẫu