Nhiều lần trộm cắp tài sản bị phát hiện

23/12/2016, 17:07

BTO- Mới đây, Lê Quốc Hiếu (SN 1996), Phạm Văn Hoài (SN 2001) và Nguyễn Thiên Phú (SN 2002) cùng trú tại thôn Thắng Hải, xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân rủ nhau đi trộm nhãn của người dân ở cùng xã.

Khi đến trước Công ty Đức Tâm, thuộc thôn Hà Lãng, xã Thắng Hải, các đối tượng phát hiện xe máy biển số 92K5 – 7512, của anh Trần Sơn Tùng, là nhân viên công ty dựng trước sân, có cắm chìa khóa nên các đối tượng nảy sinh ý định trộm cắp. Hiếu nói với Phú đứng canh để Hiếu vào lấy xe rồi cả 3 đối tượng này mang xe vừa trộm được mang vào khu vực nghĩa trang thôn Hà Lãng. Tại đây, các đối tượng bẻ hết dàn áo và biển số của xe rồi mang xe về nhà Phú cất giấu. Do chưa tìm được nơi tiêu thụ, Hiếu sử dụng xe này để đi lại.

Tiếp đó, Lê Quốc Hiếu và Nguyễn Thiên Phú đến nhà anh Nguyễn Thanh Tú, ở huyện Hàm Tân trộm xe máy biển số 72H5 – 4739 mang về nhà cất giấu. Các bị hại đã trình báo sự việc đến cơ quan công an để điều tra thì phát hiện được các đối tượng trên là thủ phạm của hai vụ trộm xe. Viện kiểm sát huyện Hàm Tân đã truy tố Lê Quốc Hiếu về tội “Trộm cắp tài sản”. Riêng Phạm Văn Hoài và Nguyễn Thiên Phú khi thực hiện hành vi phạm tội chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự nên Công an huyện Hàm Tân đã ra quyết định xử lý hành chính.

Công an huyện HàmTân cho biết, Lê Quốc Hiếu đã có 1 tiền án về tội “Cố ý gây thương tích” bị phạt 36 tháng tù, năm 2011, Hiếu bị Chủ tịch UBND huyện Hàm Tân áp dụng biện pháp đưa vào trường giáo dưỡng  trong thời hạn 24 tháng do có hành vi nhiều lần trộm cắp tài sản…

TQ


Related articles

(0) Comments
Focus
Kính mời độc giả đón đọc báo in Bình Thuận hôm nay (30/4)
BTO -Nhớ về tháng 4 lịch sử; Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng; Thị xã La Gi: Khai thác tiềm năng, xứng tầm đô thị; Sôi động kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5... là những bài viết đáng chú ý trong số báo in xuất bản ngày 30/4/2024. Mời quý độc giả đón đọc.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều lần trộm cắp tài sản bị phát hiện