Khu phố 6, Phú Thủy, Phan Thiết: Tặng 42 triệu đồng cho CLB Liên thế hệ tự giúp nhau

30/04/2024, 05:06

UBND phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết vừa tổ chức ra mắt CLB Liên thế hệ tự giúp nhau khu phố 6 - phường Phú Thủy. Đến dự có ông Đào Xuân Nay - Trưởng Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Bình Thuận, lãnh đạo Hội Người cao tuổi thành phố, lãnh đạo và các ban, ngành, đoàn thể tại địa phương.

Tại buổi lễ ra mắt, các đại biểu đã được xem chương trình văn nghệ chào mừng do chính các hội viên biểu diễn. Báo cáo quá trình thành lập; trao quyết định thành lập; ra mắt Ban chủ nhiệm 5 người do bà Tạ Thị Thu Hương làm chủ nhiệm cùng 50 thành viên. Do mới thành lập nên CLB chỉ thực hiện 3/8 mảng hoạt động: hoạt động chăm sóc sức khỏe; hoạt động bảo vệ quyền và lợi ích thành viên; hoạt động chăm sóc đời sống tinh thần văn hóa văn nghệ, học hỏi, giao lưu. Tại buổi ra mắt, các đại biểu đến dự đã tặng cho CLB nhiều món quà thiết thực cho hoạt động. Đặc biệt đại diện Chi bộ khu phố 6 đã tặng 42 triệu đồng do cán bộ và nhân dân trong khu phố gửi tặng CLB.

img_3619.jpeg

Được biết, Chi hội Người cao tuổi ở khu phố 6 hoạt động rất hiệu quả, nhất là về chăm sóc sức khỏe, chăm lo đời sống tinh thần và vật chất cho hội viên và vận động gây quỹ. Từ số quỹ này, chi hội đã gửi tiết kiệm được 50 triệu đồng để lấy lãi bỏ vào quỹ chăm lo cho hội viên, thăm hỏi ốm đau, chi cho hoạt động của Hội. Đặc biệt, chi hội đã vận động được nhà tài trợ nuôi đến suốt đời 12 cụ mỗi tháng một phần quà trị giá 300.000 đồng gồm các nhu yếu phẩm hàng ngày. Ngoài ra, trong dịp tết vừa qua, chi hội đã vận động được 150 phần quà, mỗi phần quà 300.000 đồng để tặng cho người khó khăn, nghèo tại địa phương...

THU THỦY

Related articles
Chủ động phòng cháy, ngăn ngừa đuối nước dịp lễ
BTO-Theo UBND TP. Phan Thiết, dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, kinh doanh, sản xuất của người dân, doanh nghiệp. Cùng với tình trạng nắng nóng gia tăng, dẫn đến nguy cơ tiềm ẩn về cháy, nổ và tai nạn, sự cố đuối nước.

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khu phố 6, Phú Thủy, Phan Thiết: Tặng 42 triệu đồng cho CLB Liên thế hệ tự giúp nhau