TP. Phan Thiết: Sẽ cho rà soát hạn chế tải trọng đường Nguyễn Văn Trỗi

08/05/2024, 05:00

Sau khi nghe cử tri phản ánh tình trạng đường Nguyễn Văn Trỗi thường xuyên có xe tải trọng lớn lưu thông làm xuống cấp; Chủ tịch UBND TP. Phan Thiết Phan Nguyễn Hoàng Tân cho biết sẽ thực hiện khảo sát để có căn cứ hạn chế tải trọng con đường này.

Tại buổi tiếp xúc cử tri 2 phường Đức Thắng và Đức Nghĩa mới đây, cử tri phản ánh đường Nguyễn Văn Trỗi thuộc phường Đức Thắng rất nhỏ, nhưng xe tải trọng lớn thường xuyên ra vào làm xuống cấp mặt đường, các xe này lưu thông chiếm hết diện tích gây khó khăn trong việc lưu thông của phương tiện khác.

Bảng tên đường Nguyễn Văn Trỗi đã bị mờ, khó nhìn thấy

Lãnh đạo phường Đức Thắng cũng cho biết, các xe tải trọng lớn đi vào đây gây hư hỏng hệ thống nắp cống rất nhiều lần, do đó kiến nghị ngành chức năng tổ chức hạn chế tải trọng, phân luồng cho các phương tiện di chuyển qua đường khác.

Mặt đường Nguyễn Văn Trỗi bong tróc, xuống cấp

Xe tải thường xuyên ra vào con đường này

Qua ghi nhận thực tế, phản ánh của cử tri là có cơ sở. Hiện nay bảng tên đường cũng đã bị mờ, khó nhìn được; mặt đường hẹp, xuống cấp, bong tróc nhiều nơi, nhiều vị trí nắp cống thoát nước có dấu hiệu hư hỏng. Hàng ngày xe tải chở hàng hóa di chuyển vào đây rất đông.

Chủ tịch UBND TP. Phan Thiết cho biết sẽ cho rà soát để có căn cứ thực hiện hạn chế tải trọng trong tháng 5.

Trước phản ánh của cử tri và kiến nghị của chính quyền địa phương, Chủ tịch UBND TP. Phan Thiết Phan Nguyễn Hoàng Tân cho biết sẽ giao cho Ban An toàn giao thông thực hiện khảo sát ngay trong tháng 5 để có căn cứ thực hiện hạn chế tải trọng đường Nguyễn Văn Trỗi.

MINH NGHĨA

Related articles
Quan tâm cải tạo các hệ thống tín hiệu đèn giao thông tại TP. Phan Thiết
BTO-Buổi tiếp xúc cử tri của 2 phường Đức Thắng và Đức Nghĩa trước Kỳ họp thứ 8, kỳ họp giữa năm 2024 của Đại biểu HĐND tỉnh và Đại biểu HĐND TP. Phan Thiết vừa được tổ chức. Đại biểu HĐND tỉnh có sự tham gia của ông Nguyễn Hồng Hải - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
TP. Phan Thiết: Sẽ cho rà soát hạn chế tải trọng đường Nguyễn Văn Trỗi