Điều tra người phụ nữ vào tiệm vàng trộm lắc vàng

29/04/2024, 16:39

BTO-Công an Thành phố Phan Thiết đang triển khai lực lượng khám nghiệm hiện trường lấy lời khai của những người liên quan và truy tìm đôi nam nữ đã có hành vi vào tiệm vàng lấy sợi lắc tay bằng vàng rồi bỏ chạy.

img_20240429_160258.jpg

Trước đó vào lúc 11 giờ 36 phút ngày hôm nay (29/4), tại tiệm vàng A.N trên đường Nguyễn Huệ thuộc phường Đức Nghĩa, Thành phố Phan thiết đã xảy ra một vụ trộm vàng. Vào thời điểm trên một người phụ nữ trung niên mặc áo khoác, đeo khẩu trang vào tiệm vàng trên và hỏi mua một sợi lắc tay. Khi nhân viên tiệm vàng mang lắc tay ra thì người phụ nữ này giả vờ lựa vàng. Lợi dụng sự thiếu quan sát của nhân viên, người này đã dấu một lắc tay vào người rồi giả vờ nói đi rút tiền để quay lại thanh toán sợi lắc tay khác đã chọn.

img_20240429_160323.jpg

Khi ra bên ngoài, người phụ nữ này nhanh chóng lên xe máy do một người đàn ông đã chờ sẵn phía trước tiệm vàng rồi bỏ chạy. Camera xung quanh tiệm vàng đã ghi lại hình ảnh hai người này  đã dùng khẩu trang che biển số xe lại. Theo chủ tiệm vàng thì sợi lắc tay bị các đối tượng lấy trị giá khoảng hơn 30 triệu đồng.

Hiện Công an Thành phố Phan thiết đang tập trung lực lượng truy tìm các đối tượng trên.

NGUYỄN LUÂN

Related articles
Khẩn trương truy xét đối tượng cướp tiệm vàng ở phường Đức Long
BTO-Công an Thành phố Phan Thiết đã huy động tối đa lực lượng phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của công an tỉnh khám nghiệm hiện trường và tổ chức truy xét đối tượng đã thực hiện vụ cướp tiệm vàng trên đường Trần Hưng Đạo thuộc phường Đức Long, Thành phố Phan Thiết.

(2) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điều tra người phụ nữ vào tiệm vàng trộm lắc vàng