Khẩn trương truy xét đối tượng cướp tiệm vàng ở phường Đức Long

18/04/2024, 18:39

BTO-Công an Thành phố Phan Thiết đã huy động tối đa lực lượng phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của công an tỉnh khám nghiệm hiện trường và tổ chức truy xét đối tượng đã thực hiện vụ cướp tiệm vàng trên đường Trần Hưng Đạo thuộc phường Đức Long, Thành phố Phan Thiết.

img_1713438237413_1713439082761.jpg

Trước đó vào khoảng 16 giờ ngày hôm nay (18/4), tại tiệm vàng Mỹ Hoa Kim, trên đường Trần Hưng Đạo thuộc phường Đức Long, Thành phố Phan Thiết đã xảy ra một vụ cướp vàng.
Theo người dân kể lại vào thời điểm trên có một thanh niên đi xe Honda tới trước cửa tiệm vàng. Sau đó thanh niên này đi vào hỏi mua vàng. Khi chủ tiệm vàng đưa trang sức ra thì bất ngờ bị thanh niên này dùng bình xịt hơi cay xịt thẳng vào mặt. Sau đó đối tượng này đã cướp số trang sức trị giá khoảng 2 cây vàng và lên xe tẩu thoát.

Hiện lực lượng công an đang huy động tối đa lực lượng truy bắt đối tượng.

NGUYỄN LUÂN

Related articles
Tuyên truyền quy định phòng chống khai thác IUU cho ngư dân Phú Quý
BTO-Trong 2 ngày (16 và 17/4), tại Phú Quý, Chi cục thủy sản tỉnh phối hợp Đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng Phú Quý, tổ chức tập huấn, phổ biến các quy định pháp luật liên quan đến hoạt động khai thác và nuôi trồng thủy, hải sản cho ngư dân.

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khẩn trương truy xét đối tượng cướp tiệm vàng ở phường Đức Long