Trao tặng 3 tủ sách học đường cho học sinh tiểu học

20/09/2024, 14:54

BTO-Sáng 20/9, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp Quỹ từ thiện xã hội Tâm Nguyện Việt - TP. Hồ Chí Minh tổ chức trao tặng tủ sách học đường cho 3 trường tiểu học Đức Nghĩa, Lạc Đạo và Xuân An (TP. Phan Thiết).

Tại chương trình, Quỹ xã hội từ thiện Tâm Nguyện Việt đã trao tặng 3 tủ sách, mỗi tủ hơn 200 đầu sách gồm nhiều thể loại sách như kỹ năng sống, văn học, lịch sử, khoa học, hạt giống tâm hồn… cho 3 trường tiểu học Đức Nghĩa, Lạc Đạo và Xuân An (TP. Phan Thiết). Tổng trị giá các tủ sách là 57,3 triệu đồng.

tu-sach-1.jpg

Tính đến nay, Quỹ xã hội từ thiện Tâm Nguyện Việt đã trao tặng 6 tủ sách học đường với gần 1.300 đầu sách nhằm giúp các em học sinh hình thành được thói quen đọc sách, “làm bạn” đồng hành với sách. Qua đó, góp phần thúc đẩy phong trào đọc sách, phát triển văn hóa đọc sâu rộng, mạnh mẽ trong cộng đồng, từ đó hình thành một cộng đồng có văn hóa trong thời đại công nghệ số.

tu-sach-2.jpg
Các em học sinh Trường tiểu học Xuân An tham gia đọc sách tại thư viện trường.
tu-sach-4.jpg

N.HÂN

Related articles
Ngày sách và văn hóa đọc tại các trường học
BTO-Hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ ba năm 2024 (21/4), các trường học trong tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm khuyến khích, phát triển phong trào đọc sách trong học sinh và giáo viên.

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao tặng 3 tủ sách học đường cho học sinh tiểu học