Trao nhà nhân ái cho hộ nghèo ở La Gi

27/08/2024, 05:01

Đoàn thanh niên Công an thị xã La Gi đã phối hợp với Đoàn phường Tân An tổ chức lễ bàn giao căn nhà nhân ái cho gia đình anh Nguyễn Văn Bảy trú tại khu phố 1, phường Tân An, thị xã La Gi.

456713150_430669936681997_6815531020810052330_n(1).jpg

Gia đình anh Nguyễn Văn Bảy có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của phường Tân An. Gia đình có 4 thành viên nhưng phải sinh sống trong căn nhà chật chội, đã xuống cấp trầm trọng. Kinh tế gia đình phụ thuộc vào việc bán vé số của vợ chồng anh Bảy. Trước hoàn cảnh khó khăn đó, Đoàn thanh niên Công an thị xã đã tiến hành vận động các mạnh thường quân và phối hợp với Đoàn phường Tân An tổ chức xây dựng ngôi nhà nhân ái cho gia đình anh Bảy làm nơi sinh sống ổn định, lâu dài. Sau hơn 1 tháng thi công, căn nhà mới đã được hoàn thiện với tổng số tiền trên 80 triệu đồng do Nhà xe Mai Phát thị xã La Gi và Đoàn thanh niên Công an thị xã La Gi xây dựng.

Tại buổi lễ, Công an thị xã La Gi, lãnh đạo Thị đoàn, Đảng ủy, UBND phường, cùng các tổ chức đoàn thể phường Tân An đã gửi lời chúc mừng, động viên và trao nhiều phần quà thiết thực và ý nghĩa cho gia đình anh Bảy ổn định cuộc sống.

Được biết, đây là ngôi nhà nhân ái thứ 2 Đoàn thanh niên Công an thị xã La Gi vận động các doanh nghiệp, nhà hảo tâm hỗ trợ kinh phí xây dựng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Đây là 1 trong chuỗi các hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Công an thị xã trong công tác an sinh xã hội của địa phương.

NGUYỄN LUÂN

Related articles
Lễ hội Trung nguyên Kiến tiêu nghinh Ông Quan Thánh Đế Quân xuất du
Lễ hội Trung nguyên Kiến tiêu Nghinh Ông Quan Thánh Đế Quân TP. Phan Thiết theo thông lệ tổ chức 2 năm một lần vào hạ tuần tháng 7 âm lịch, với mục đích bảo tồn và phát triển văn hóa dân gian địa phương, có ý nghĩa cầu cho “mưa thuận gió hòa, quốc thái dân an, mùa màng tươi tốt”.

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao nhà nhân ái cho hộ nghèo ở La Gi