Tặng 500 phần quà trung thu cho trẻ em xã Sông Lũy

16/09/2024, 10:53

Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp Hội Chữ thập đỏ, UBND xã Sông Lũy, Búp sen hồng Sông Lũy và các đơn vị đồng hành, nhà tài trợ tổ chức chương trình “Vầng Trăng yêu thương”, tặng 500 suất quà trung thu cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của xã Sông Lũy, huyện Bắc Bình.

Tại chương trình Ban tổ chức đã trao tặng 500 suất quà gồm: Lồng đèn, sữa, kẹo, bánh… cho 500 em học sinh Trường tiểu học Sông Lũy 3.

imgp5180.jpg
imgp5218.jpg

Cùng với nhận quà trung thu, tham gia chương trình các em học sinh còn được hòa mình vào không gian vui tươi, ấm ấp và tràn ngập tiếng cười với màn biểu diễn múa lân và nhiều tiết mục văn nghệ do chính các em biểu diễn, tham gia chơi các trò chơi dân gian, rước đèn, phá cỗ trung thu.

Qua chương trình, đã tạo cho các em học sinh sân chơi vui tươi, bổ ích, giúp cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đón Tết Trung thu vui tươi, đầy đủ và ấp áp; từ đó động viên, khích lệ tinh thần để các em học sinh cố gắng vươn lên học tập.

TRUNG THÀNH

Related articles
Lại xảy ra đuối nước khi tắm biển
BTO - Khoảng 11h trưa nay 15/9, tại bãi tắm khu vực đá Ông Địa, phường Phú Hài, TP. Phan Thiết lại xảy ra vụ đuối nước khiến 1 người tử vong…

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng 500 phần quà trung thu cho trẻ em xã Sông Lũy