Lại xảy ra đuối nước khi tắm biển

15/09/2024, 15:13

BTO - Khoảng 11h trưa nay 15/9, tại bãi tắm khu vực đá Ông Địa, phường Phú Hài, TP. Phan Thiết lại xảy ra vụ đuối nước khiến 1 người tử vong…

Thời điểm trên,  anh P.M.T (SN 1999, ngụ Lâm Đồng) cùng 3 người bạn đến bãi biển này tắm. Quá trình tắm biển thì anh T. cùng 1 người bạn tên Tuân cũng ở Lâm Đồng bị sóng kéo ra xa bờ. Tuân cố gắng bơi ngược vào bờ còn T. bị đuối nước. 2 người bạn còn lại tri hô.

Phát hiện sự việc, lực lượng dân phòng giữ xe tại bãi tắm đã mang phao chạy xuống cứu. Anh T. được đưa vào bờ sơ cứu, sau đó xe cứu thương đã khẩn trương đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh nhưng anh T. đã tử vong.

Được biết, vụ đuối nước xảy ra sau khi nhóm thanh niên này mới xuống tắm chỉ trong khoảng 10 phút, và vị trí tắm bị sóng cuốn ra xa là gần kè đá. Tại vị trí này, chiều 8/8 cũng xảy ra vụ đuối nước tương tự làm anh H.Q.P (SN 1975, ngụ huyện Định Quán, Đồng Nai) tử vong.

LÊ PHÚC

Related articles
Hai cha con bị đuối nước thương tâm khi đi đánh cá
BTO-Công an huyện Hàm Tân đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm hiện trường khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của hai cha con được phát hiện chết dưới hồ nước của người dân ở xã Sông Phan, huyện Hàm Tân.

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lại xảy ra đuối nước khi tắm biển