Hai cha con bị đuối nước thương tâm khi đi đánh cá

12/08/2024, 16:24

BTO-Công an huyện Hàm Tân đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm hiện trường khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của hai cha con được phát hiện chết dưới hồ nước của người dân ở xã Sông Phan, huyện Hàm Tân.

messenger_creation_5bc75600-64ed-4aa0-9ea0-2c03ea2d7635.jpeg

Vào khoảng 13 giờ 30 phút chiều nay (12/8), người dân trong lúc đi vào rẫy ở xã Sông Phan thì phát hiện thi thể hai người dưới hồ nước. Người dân sau đó đã báo vụ việc lên cơ quan chức năng. Nhận tin báo, công an huyện Hàm Tân đã cử lực lượng đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Nạn nhân được xác định là anh N.V.T (SN 1980, ngụ xã Sông Phan, huyện Hàm Tân) và con trai là N.M.T (SN 2010). Tại hiện trường, lực lượng chức năng còn tìm thấy một số dụng cụ dùng để đánh cá.

Hiện vụ việc đang được điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

NGUYỄN LUÂN

Related articles
Phát động đợt thi đua nước rút, tấn công trấn áp các loại tội phạm
Công an tỉnh vừa ban hành kế hoạch phát động đợt cao điểm thi đua nước rút trong Công an Bình Thuận năm 2024, với chủ đề “Siết chặt kỷ cương, tăng cường trách nhiệm, nâng cao hiệu quả, quyết tâm thi đua hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác năm 2024”.

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hai cha con bị đuối nước thương tâm khi đi đánh cá