Đang đi giao bánh mì, đối tượng trốn truy nã 15 năm đã bị bắt

16/09/2024, 10:05

BTO-Đội Cảnh sát hình sự - Công an TP. Phan Thiết đã di lý đối tượng Lê Hoàng Tính về trụ sở để tiếp tục điều tra, xử lý hành vi vi phạm pháp luật thực hiện cách đây 15 năm.

Theo hồ sơ, năm 2009 Nguyễn Văn Sáng (SN 1981, trú tại xã Đông Hưng, huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa) đã thực hiện hành vi trộm cắp tài sản trên địa bàn TP. Phan Thiết và bán cho Lê Hoàng Tính (SN 1980, trú tại xã Xuân Hiệp, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai) để lấy tiền tiêu xài cá nhân. Tính đã mua của Sáng 3 xe mô tô các loại,  sau đó cùng với đồng bọn gắn biển số giả rồi bán cho người khác để kiếm lời. Đến ngày 13/7/2010, sau khi xác định Tính đã bỏ trốn khỏi địa phương, Công an TP. Phan Thiết đã ra quyết định truy nã đối tượng về hành vi tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

anh.jpg

Quá trình theo dấu, Công an TP. Phan Thiết xác định Tính đã nhiều lần thay đổi nơi ở. Các trinh sát Công an TP. Phan Thiết kiên trì và không ngừng nỗ lực thu thập thông tin, xác định manh mối của đối tượng. Đến tháng 9/2024, Công an TP. Phan Thiết xác định Tính đang làm thuê cho một cơ sở bánh mì ở huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Tại đây, đối tượng sử dụng tên giả là Lê Hoàng Tín.

Ngày 14/9/2024, Công an TP. Phan Thiết đã triển khai Tổ công tác đến TP. Phú Quốc khống chế và bắt giữ đối tượng Tính khi y đang trên đường giao bánh mì cho khách.

NGUYỄN LUÂN

Related articles
Tạm giam đối tượng “ngáo đá” chống người thi hành công vụ
BTO - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bắc Bình vừa tổ chức tống đạt quyết định khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Văn Lộc (SN 1992, trú tại thị trấn Lương Sơn, huyện Bắc Bình) về hành vi chống người thi hành công vụ.

(2) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đang đi giao bánh mì, đối tượng trốn truy nã 15 năm đã bị bắt