Thư cảm ơn các đơn vị đóng góp cho sự thành công giải Billiards Carom 3 băng vô địch cá nhân thế giới

04/10/2024, 14:27

BTO-Ông Nguyễn Minh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, thay mặt Ban tổ chức địa phương Giải Billiards Carom 3 băng vô địch cá nhân thế giới lần thứ 76 gởi thư cảm ơn các đơn vị tài trợ.

dsc07498.jpg
Phó Chủ tịch UBND tỉnh gửi thư cảm ơn đến các đơn vị đồng hành cùng với giải đấu danh giá được tổ chức tại Bình Thuận

Thư cảm ơn được gửi đến các lãnh đạo và các thành viên của Liên đoàn Billiards thế giới, Liên đoàn Billiards carom Châu Á, Liên đoàn Billiards các Châu lục và Liên đoàn Billiards & Snooker Việt Nam, Công ty Sea Links City, các cơ quan, đơn vị, địa phương có liên quan, các cơ thủ hàng đầu thế giới, lực lượng tình nguyện viên, các đơn vị tài trợ và người hâm mộ bộ môn Billiards trên toàn thế giới.

dsc07488.jpg
Lễ bế mạc 

Trong thư, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, khẳng định: Bình Thuận vinh dự được đại diện Việt Nam đăng cai tổ chức Giải Billiards carom 3 băng vô địch cá nhân thế giới lần thứ 76 ( từ ngày 25- 29/9).
Địa phương được chào đón quý vị đại biểu khách quý đến từ Liên đoàn Billiards thế giới, Liên đoàn Billiards Carom Châu Á, Liên đoàn Billiards & Snooker Việt Nam và Liên đoàn Billiards các Châu lục, Liên đoàn Billiards các quốc gia thành viên về dự cuộc họp Đại hội đồng cùng 48 cơ thủ hàng đầu thế giới đến từ 23 quốc gia về đây tranh tài và các đơn vị tài trợ, người hâm mộ trong nước và quốc tế đã đồng hành và cổ vũ cho sự kiện thể thao có chất lượng chuyên môn cao và uy tín nhất trong hệ thống thi đấu của Liên đoàn Billiards thế giới.

img_4243.jpeg
Chụp hình lưu niệm cùng Ban tổ chức 

Đây không chỉ là sự kiện thể thao quy mô toàn cầu mà còn nhằm góp phần thắt chặt hơn nữa mối quan hệ, tình cảm gắn bó, tinh thần hỗ trợ lẫn nhau để cùng chung tay phát triển mạnh phong trào Billiards trên toàn thế giới.

img_4257.jpeg
Khán giả quốc tế 

Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận trân trọng cảm ơn Liên đoàn Billiards thế giới, Liên đoàn Billiards Carom Châu Á, Liên đoàn Billiards các Châu lục, Liên đoàn Billiards các quốc gia thành viên về dự cuộc họp Đại hội đồng và Liên đoàn Billiards & Snooker Việt Nam đã tin tưởng, phối hợp, tạo mọi điều kiện thuận lợi và luôn đồng hành để Bình Thuận tổ chức thành công giải đấu danh giá nhất trong hệ thống Liên đoàn Billiards Thế giới, hâm mộ. 

dsc07735.jpg
Lời cảm ơn của Ban tổ chức đến với đội ngũ tình nguyện viên 

Qua đó tạo được ấn tượng tốt đẹp trong lòng người hâm mộ bộ môn Billiards nói riêng và Nhân dân Bình Thuận nói chung, khi mang đến giải đấu một tinh thần “Fair Play” khi dành sự quan tâm và cổ vũ hết mình cho các cơ thủ đã góp phần làm nên một giải đấu thành công ngoài mong đợi.

img_20240926_144055.jpg
Khán giả VIệt Nam 

Bình Thuận rất mong tiếp tục được đăng cai tổ chức nhiều giải Billiards quốc tế trong thời gian tới để địa phương có thêm nhiều cơ hội giới thiệu về vùng đất, văn hóa cùng với con người thân thiện, hiền hòa và mến khách cũng như góp phần là cầu nối lan tỏa văn hóa Việt đến với bạn bè quốc tế.

dsc07146.jpeg

Bình Thuận sẽ tiếp tục nỗ lực để đưa môn Billiards ngày càng phát triển, đồng thời quảng bá hình ảnh đẹp của tỉnh nhà đến bạn bè quốc tế. Chúng tôi mong muốn được hợp tác với các đối tác để tổ chức nhiều giải đấu hơn nữa, góp phần đưa Bình Thuận trở thành một điểm đến hấp dẫn cho các cơ thủ và người hâm mộ Billiards trên toàn thế giới.

QUANG NHÂN

Related articles
Sao không nâng tầm “cá bớp Mũi Né” gắn với du lịch?
Việc nuôi cá bớp tại Mũi Né không chỉ mang lại lợi ích kinh tế cho người dân địa phương mà còn có thể phát triển sản phẩm du lịch tại những bè nuôi cá bớp.

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thư cảm ơn các đơn vị đóng góp cho sự thành công giải Billiards Carom 3 băng vô địch cá nhân thế giới