Kính mời độc giả đón đọc báo in Bình Thuận hôm nay (4/10)

04/10/2024, 06:02

Hạnh phúc ngày trở về; Đẩy mạnh thu hồi, bồi thường, giải phóng mặt bằng các dự án và giải ngân vốn đầu tư công; Đưa sân sát hạch cảm ứng về gần đồng bào; Hưởng ứng treo bản đồ Tổ quốc Việt Nam tại nơi học tập, làm việc; Ngày toàn dân Phòng cháy chữa cháy - 4/10: Nâng cao khả năng xử lý các tình huống cháy, nổ cho người dân; … là những bài viết đáng chú ý trong số báo in xuất bản ngày 4/10/2024. Mời quý độc giả đón đọc.

Bạn đọc có thể đặt báo tại Bưu điện gần nhất hoặc trụ sở Báo Bình Thuận. Địa chỉ: 335 Võ Văn Kiệt, Phú Thủy, Phan Thiết, Bình Thuận.

ĐT: 0252 3822830.

https://baobinhthuan.com.vn/an...

4.jpg

BTO

Related articles
Kính mời độc giả đón đọc báo in Bình Thuận hôm nay (1/10)
Ngày Quốc tế người cao tuổi (1/10): Đảm bảo an sinh xã hội cho người cao tuổi; Bình Thuận với những ấn tượng tốt đẹp trong lòng bạn bè quốc tế; Phủ xanh đồi Dốc Lở ở Lương Sơn; Nghĩa tình với xã vùng cao Đông Giang; Hệ thống Quỹ tín dụng nhân dân góp phần đẩy lùi tín dụng đen; Đức Linh: Thêm sản phẩm chất lượng từ các mô hình kinh tế tập thể… là những bài viết đáng chú ý trong số báo in xuất bản ngày 1/10/2024. Mời quý độc giả đón đọc.

(0) Comments
Focus
Hạnh phúc ngày trở về
Sau bao tháng, năm chờ đợi, giờ đây họ đã trút bỏ được bộ quần áo phạm nhân. Ngày trở về của họ đong đầy hạnh phúc và cả những giọt nước mắt tủi buồn, ân hận về một thời lầm lỗi… Họ là những người đã nhận được quyết định đặc xá của Chủ tịch nước tại Trại giam Thủ Đức (thuộc Bộ Công an, đóng trên địa bàn xã Tân Đức, huyện Hàm Tân) vào hôm 1/10 vừa qua.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kính mời độc giả đón đọc báo in Bình Thuận hôm nay (4/10)