Tặng nhà mới cho hộ nghèo huyện Hàm Thuận Bắc

15/07/2024, 08:55

BTO-Hội Thiện nguyện Lan toả Yêu thương vừa bàn giao căn nhà cho anh Trần Công Sự (thôn Đại Lộc , xã hàm Hiệp, Hàm Thuận Bắc) bị bệnh sơ gan, vợ bỏ đi nhiều năm mà Báo Bình Thuận đã đề cập trong bài viết “Người đàn ông “thoi thóp” dưới trụ điện, cách đây không lâu.

unnamed-6.jpg

Sau đó, Trần Công Sự nhận được nhiều sự giúp đỡ từ các mạnh thường quân, trong việc tạo điều kiện để anh được điều trị. May mắn đã mỉm cười khi sức khoẻ anh ngày càng được cải thiện. Trong quá trình điều trị, căn chòi tạm cũng đã mục nát, mùa mưa không che được chỗ nằm.

unnamed-5.jpg

Nhận được thông tin đó, Hội Thiện nguyện Lan toả Yêu thương và các mạnh thường quân đã tiến hành ủng hộ đóng góp dựng lại cho anh căn nhà tôn vững chắc hơn.

unnamed-1.jpg

Tuy nhiên, trước hoàn cảnh khó khăn, ngoài sự đóng góp của Hội Thiện nguyện Lan toả Yêu thương tài trợ 20 triệu đồng, Hội Đồng hương huyện Phú Quý 10 triệu đồng, chị Phùng Thị Thu Nga đã quyết định xây cho anh căn nhà ấm áp hơn.

unnamed-4.jpg

unnamed-3.jpg
unnamed-2.jpg

Tại buổi nhận nhà, anh Trần Công Sự đã xúc động vì sự yêu thương của các tổ chức, mạnh thường quân từ khi lâm trọng bệnh đến nay đã luôn quan tâm, giúp đỡ mỗi khi anh rơi vào khó khăn. Ngôi nhà nhỏ có cả nhà vệ sinh lát gạch men sáng sủa, với kinh phí 60 triệu đồng.

QUANG NHÂN

Related articles
Người đàn ông "thoi thóp" dưới trụ điện
Không còn nơi nào nương tựa, cảm thông hoàn cảnh của người bạn thời niên thiếu, đã dành khoảnh đất nhỏ ở mép vườn thanh long để làm căn chòi trú tạm. Bà con người tấm tôn cũ, người vài viên gạch bát tràng lót đỡ, căn chòi nằm dưới trụ điện hạ thế. Nắng hầm hập như đổ lửa - là số phận của người đàn ông tên Trần Công Sự (sinh 1975).

(0) Comments
Focus
“Giải pháp đầu tư xây dựng công trình bảo vệ bờ biển tại các khu du lịch trên địa bàn tỉnh”
BTO-Đây là nội dung hội thảo khoa học do Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Bình Thuận tổ chức vào sáng 22/8 tại TP. Phan Thiết. Đến dự và chỉ đạo tại hội thảo có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải; lãnh đạo Trường Đại học Thủy lợi Hà Nội; Viện Khoa học Thủy lợi miền Nam; một số nhà khoa học, sở ngành, địa phương, đơn vị liên quan.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng nhà mới cho hộ nghèo huyện Hàm Thuận Bắc