Kính mời độc giả đón đọc báo in Bình Thuận hôm nay (6/9)

06/09/2024, 05:41

Lãnh đạo tỉnh dự khai giảng năm học 2024 – 2025; Tưng bừng ngày hội khai trường; Cuộc chiến chống “cát tặc” với cách làm của Tánh Linh; Sacombank dành 105 triệu đồng trao học bổng “Ươm mầm cho những ước mơ” tại Bình Thuận; “Chim sơn ca” của đồng bào Chăm Bình Thuận; Mùa vàng về trên cánh đồng Nghị Đức… là những bài viết đáng chú ý trong số báo in xuất bản ngày 6/9/2024. Mời quý độc giả đón đọc.

Bạn đọc có thể đặt báo tại Bưu điện gần nhất hoặc trụ sở Báo Bình Thuận. Địa chỉ: 335 Võ Văn Kiệt, Phú Thủy, Phan Thiết, Bình Thuận.

ĐT: 0252 3822830.

https://baobinhthuan.com.vn/an...

hom-nay-co-gi-6-9-24.jpg

BTO

Related articles
Kính mời độc giả đón đọc báo in Bình Thuận hôm nay (3/9)
Học tập và làm theo Bác tại Bình Thuận: Nhân lên những giá trị tốt đẹp - Bài 1: Những “bông hoa” trong vườn Bác; Hàm Thuận Nam: Cây trồng thiệt hại nặng sau ngập lụt; Khởi nghiệp từ sản phẩm táo xanh sấy dẻo; Cần “đòn bẩy” cho phụ nữ phát triển kinh tế trong cách mạng chuyển đổi số; Đông đảo du khách đến Phan Thiết dịp lễ 2/9… là những bài viết đáng chú ý trong số báo in xuất bản ngày 3/9/2024. Mời quý độc giả đón đọc.

(0) Comments
Focus
Có một lớp học đầy ắp tiếng cười
Đó là lớp học đào tạo nghề dinh dưỡng và kỹ thuật nấu ăn của 15 chị em phụ nữ xã Thiện Nghiệp (TP. Phan Thiết). Trong cuộc sống thường ngày, mỗi chị đều có công việc và hoàn cảnh sống khác nhau, nhưng đến với lớp học điểm chung được các chị tìm thấy là niềm đam mê với nấu ăn, đồng thời cũng mở ra thêm cơ hội nghề nghiệp sau này.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kính mời độc giả đón đọc báo in Bình Thuận hôm nay (6/9)