Nhận đỡ đầu gia đình ngư dân có hoàn cảnh khó khăn

26/03/2024, 15:27

Sáng 26/3, Đồn Biên phòng Mũi Né tổ chức nhận đỡ đầu đối với gia đình chị Nguyễn Thị Sô (SN 1983), trú khu phố 15, phường Mũi Né, TP. Phan Thiết.

Hộ chị Nguyễn Thị Sô là gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hiện chị không có việc làm ổn định và phải nuôi 3 con nhỏ; chồng chị là ngư dân Nguyễn Văn Tư (SN 1979), lao động chính của gia đình, trước đó vào ngày 12/3/2024 không may bị sóng lớn nhận chìm và tử vong khi đang lao động trên tàu cá BTh 97692.

1-7-.jpg
Đồn Biên phòng Mũi Né trao tặng gạo hỗ trợ cho chị Nguyễn Thị Sô.

Trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình, Đồn Biên phòng Mũi Né đã nhận đỡ đầu hộ chị Nguyễn Thị Sô theo chương trình Hũ gạo tình thương. Thượng tá Bùi Thanh Dũ, Đồn trưởng đồn Biên phòng Mũi Né cho biết: Cùng với sự ủng hộ của mạnh thường quân, đơn vị sẽ hỗ trợ thêm các đồ dùng thiết yếu để gia đình có cuộc sống ổn định hơn, thường xuyên cử cán bộ thăm hỏi, hỗ trợ gia đình, đặc biệt là các cháu nhỏ trong học tập.

2-9-.jpg
Công ty Bảo hiểm Bảo Minh Bình Thuận trao tiền bồi thường bảo hiểm tai nạn thuyền viên.

Dịp này, Công ty Bảo hiểm Bảo Minh Bình Thuận cũng trao 30 triệu đồng tiền bồi thường bảo hiểm tai nạn thuyền viên cho ngư dân. Là một trong những hoạt động nhằm sẻ chia, giúp đỡ người nghèo trên địa bàn biên giới biển phụ trách, chương trình Hũ gạo tình thương được Đồn Biên phòng Mũi Né triển khai thực hiện từ tháng 9/2021. Qua hơn 3 năm triển khai thực hiện, với nguồn gạo từ thực hành tiết kiệm và tăng gia sản xuất, đến nay đơn vị đã nhận đỡ đầu 7 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn với số lượng 10 kg/hộ/tháng.

TRUNG THÀNH

Related articles
Chủ tịch Mặt trận nhiệt tình chăm lo cho đồng bào dân tộc thiểu số
Nhiệt tình, tâm huyết trong công việc là những gì chúng tôi cảm nhận được khi tiếp xúc và trò chuyện với ông Hoàng Văn Giản (SN 1985) dân tộc K'ho, hiện là Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã La Ngâu, huyện Tánh Linh.

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhận đỡ đầu gia đình ngư dân có hoàn cảnh khó khăn