Bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ cận nghèo tại Phú Quý

25/04/2024, 14:48

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Quý vừa bàn giao căn nhà Đại đoàn kết cho hộ ông Lê Quốc Vũ thường trú tại thôn Đông Hải, xã Long Hải.

Căn nhà được xây dựng theo kết cấu nhà cấp 4, có diện tích 100 m2, mái lợp tôn, nền lát gạch men với tổng kinh phí 300 triệu đồng. Trong đó, Quỹ “Vì người nghèo” huyện hỗ trợ 50 triệu đồng, phần còn lại do gia đình, người thân giúp đỡ phụ thêm.

screenshot_1714031362.png

Được biết gia đình ông Lê Quốc Vũ là hộ cận nghèo khó khăn về nhà ở tại địa phương, hai vợ chồng không có việc làm ổn định, sống bằng nghề làm thuê, trong khi đó bản thân thường xuyên ốm đau, bệnh tật.

Hoạt động này có ý nghĩa thiết thực giúp cho các gia đình nghèo có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động sản xuất, vươn lên thoát nghèo.

ĐOÀN TRÚC

Related articles
Thầm lặng ê kíp gây mê hồi sức
Ê kíp y, bác sĩ gây mê hồi sức được ví người phía sau hậu trường của ca phẫu thuật. Bất cứ cuộc phẫu thuật nào thì không thể thiếu ê kíp này bởi họ đảm bảo liều lượng thuốc tê, thuốc mê cho ca mổ, xử trí kịp thời các tình huống góp phần quyết định trong thành công của ca mổ.

(0) Comments
Focus
Cử tri thị trấn Tân Nghĩa và xã Tân Phúc kiến nghị giải quyết thủ tục pháp lý về đất đai
BTO-Trong ngày 4/5, ông Nguyễn Hữu Thông - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Bình Thuận đã lần lượt tiếp xúc cử tri thị trấn Tân Nghĩa và xã Tân Phúc, huyện Hàm Tân. Cùng tham dự còn có đại diện lãnh đạo một số sở ngành, đơn vị liên quan của tỉnh, lãnh đạo huyện Hàm Tân và địa bàn cơ sở nơi ĐBQH tiến hành tiếp xúc cử tri.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ cận nghèo tại Phú Quý