Phan Thiết sẵn sàng các điều kiện đón khách nghỉ lễ

26/04/2024, 18:48

BTO-Ông Nguyễn Nam Long - Phó Chủ tịch UBND TP.Phan Thiết chủ trì cuộc họp nghe các phường, xã , đơn vị, ban ngành thành phố báo cáo tình hình triển khai, công tác chuẩn bị các điều kiện để đón khách du lịch nghỉ lễ dịp 30/4, 1/5 vào chiều 25/4.

Kỳ nghỉ lễ năm nay kéo dài 5 ngày liên tục, hầu hết các gia đình đều lên kế hoạch đi du lịch, nghỉ ngơi, dự báo TP. Phan Thiết sẽ đón số lượng lớn khách du lịch.Ngay trước kỳ nghỉ lễ, các ban, ngành, đơn vị, các xã, phường trọng điểm du lịch của thành phố đã chủ động xây dựng kế hoạch, chuẩn bị tốt nhất các điều kiện cần thiết để đón du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng.

Theo UBND các xã, phường trọng điểm về du lịch như phường Mũi Né, Hàm Tiến và xã Tiến Thành cho biết: Đến nay công tác chuẩn bị đã sẵn sàng, địa phương tập trung ra quân vệ sinh môi trường, thông báo và hoàn thành việc treo cờ tổ quốc công sở, nhà dân. Ngoài ra, một số vấn đề quan trọng khác như: công tác đảm bảo vệ sinh môi trường, đảm bảo an toàn giao thông, an ninh trật tự...đã được các địa phương, các phòng, ban  xây dựng các phương án, kế hoạch triển khai chuẩn bị sẵn sàng, chu đáo trong dịp lễ này.

 Kết luận cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND TP.Phan Thiết Nguyễn Nam Long yêu cầu: Các địa phương, ban ngành, đơn vị đảm bảo chu đáo công tác chuẩn bị đón và phục vụ khách du lịch trong dịp lễ, đặc biệt là công tác đảm bảo an ninh, an toàn cho du khách khi tham gia các hoạt động vui chơi trên địa bàn thành phố. Theo đó, chú ý công tác đảm bảo an toàn thực phẩm; kiểm tra việc chấp hành các quy định về đăng ký, niêm yết giá cả không để xảy ra tình trạng chặt chém. 

Ông Nguyễn Nam Long - Phó Chủ tịch TP.Phan Thiết chỉ đạo công tác chuẩn bị đón khách dịp lễ 

Cùng với đó, tập trung đẩy mạnh công tác ra quân đồng loạt dọn dẹp vệ sinh môi trường các địa điểm du lịch thường đông du khách, các tuyến đường chính. Quản lý các điểm tắm công cộng, làm tốt công tác cứu hộ, cứu nạn. Công an thành phố tăng cường chỉ đạo công an các phường, xã điều tiết giao thông không để xảy ra tình trạng ùn tắt; đồng thời chú ý công tác phòng cháy chữa cháy, phòng chống cháy nổ. Phó Chủ tịch UBND TP.Phan Thiết cũng lưu ý rà soát, phân loại và tập trung, xử lý người lang thang ăn xin trên địa bàn thành phố để đảm bảo mỹ quan đô thị…

T.DUYÊN

Related articles
Công an TP. Phan Thiết khuyến cáo người dân vui lễ an toàn
Kỳ nghỉ lễ năm nay kéo dài 5 ngày liên tục nên du khách đến với TP. Phan Thiết sẽ rất cao. Điều đó sẽ khiến lượng phương tiện tăng đột biến cũng như tình hình giao thông phức tạp, vì vậy Công an TP. Phan Thiết đã có những phương án nhằm đảm bảo kỳ nghỉ lễ diễn ra một cách an toàn. Chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn Trung tá Đỗ Ngọc Liêm – Đội trưởng Đội CSGT – TT Công an TP. Phan Thiết về vấn đề này.

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phan Thiết sẵn sàng các điều kiện đón khách nghỉ lễ