Không có việc hướng dẫn viên lừa tiền, hiếp dâm du khách trên đảo Phú Quý

28/04/2024, 18:19

BTO-Vụ việc được đăng tải trên mạng xã hội, gây hoang mang dư luận.

unnamed-23.jpg

Thế nhưng, sáng 28/4, chúng tôi đã liên lạc với anh L.C.T - người bị “phốt” trên mạng xã hội kể: TôiTTTT (23 tuổi) ngụ phường Phú Hài quen nhau, nhưng do gia đình cấm nên gần một tháng qua TTTT dọn qua nhà T  ở. “Do công việc là hướng dẫn viên nên tôi thường gọi, nhắn tin tương tác với khách, nhưng T lại luôn ghen tuông và hôm đó cả hai có uống rượu nên không kiềm chế, giằng co, xô xát nhau và tôi không hiểu sao, gia đình T lại tố cáo tôi tống tiền, lừa đảo, hiếp dâm. Sáng nay, tôi đã làm việc với Công an huyện Phú Quý và đã trình bày hết toàn bộ sự việc ”, anh L.C.T cho biết thêm.

unnamed-25.jpg

Qua xác minh, cả 2 người là tình nhân, do mâu thuẫn xảy ra xô xát tại nhà riêng chứ không phải trên đảo Phú Quý. Ông Bùi Thế Nhân – Giám đốc Sở Văn hóa, thể thao và Du lịch Bình Thuận, cho biết không có việc hướng dẫn viên du lịch trên đảo Phú Quý có hành vi lừa tiền và hãm hiếp nữ du khách như thông tin lan truyền trên mạng xã hội.

Trước đó, vụ việc gây xôn xao dư luận khi một tài khoản có tên NTTT đăng trên một fanpage có số lượng 100.000 thành viên đưa thông tin cho rằng hướng dẫn viên LCT lừa tiền và hãm hiếp dã man con gái của một thành viên fanpage này và “đề nghị mọi người đi tour Phú Quý cảnh giác hướng dẫn viên” này. Thông tin này còn kèm theo nhiều hình ảnh của hướng dẫn viên và hình ảnh một cô gái có nhiều vết bầm trên mặt, cánh tay đã khiến nhiều người phẫn nộ, bình luận gay gắt và chia sẻ chóng mặt. Đặc biệt là ngay trong kỳ nghỉ lễ dài ngày có rất nhiều du khách khắp nơi về đảo Phú Quý.

Vụ việc bước đầu đã được ghi nhận: cuối tháng 3/2024, LCT (33 tuổi) ngụ xã Hàm Thắng , huyện Hàm Thuận Bắc cùng bạn gái là TTTT (23 tuổi) ngụ phường Phú Hài, Tp. Phan Thiết cùng ra đảo Phú Quý du lịch. Hai người đã thuê phòng nghỉ tại một nhà nghỉ ở xã Tam Thanh, Phú Quý. Đến ngày 6/4, cả hai lên tàu về lại Phan Thiết. Thời gian du lịch trên đảo Phú Quý bình thường, không xảy ra mâu thuẫn hay xích mích gì.

Đến ngày 25/4, LCT có rủ cô T.T.T.T về nhà mình ở xã Hàm Thắng, Hàm Thuận Bắc để ngủ lại. Tại đây, do nghi ngờ nên cô T ghen tuông đòi lấy điện thoại của bạn trai để xem tin nhắn, nhưng L.C.T không đồng ý nên xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc giằng co với nhau, L.C.T đã dùng tay đánh khoảng 3 cái vào vùng mặt, đầu của bạn gái và cô bạn gái cũng dùng tay cào vào người của T. Nghe ồn ào, cha ruột của L.C.T đến can ngăn và đến sáng hôm sau cô T lấy đồ đạc cá nhân của mình quay về nhà. Sau khi nghe con gái kể lại, do bức xúc, mẹ của cô gái là thành viên của fanpage nói trên đưa nội dung và hình ảnh lên Facebook.

“Hai ngày nữa tôi sẽ vào đất liền và gửi đơn đến cơ quan chức năng để tiếp tục làm rõ sự việc ” – L.C.T cho biết.

QUANG NHÂN

Related articles
Tặng nước cho người dân đi chơi lễ 30/4 – 1/5
BTO-Những chai nước mát của Tuổi trẻ Công an tỉnh đã giúp người dân lấy lại sức, tỉnh táo trên tuyến đường đi chơi dịp lễ 30/4 – 1/5 năm nay.

(1) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không có việc hướng dẫn viên lừa tiền, hiếp dâm du khách trên đảo Phú Quý