Cử tri xã Tiến Lợi quan tâm đến nhiều vấn đề dân sinh

02/07/2024, 19:45

BTO-Chiều 2/7, ông Nguyễn Hữu Thông - Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Thuận đã có buổi tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV tại xã Tiến Lợi.

img_2699.jpg
Ông Nguyễn Hữu Thông tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 7 tại xã Tiến Lợi
img_2705.jpg
Rất đông cử tri xã Tiến Lợi tham gia tại buổi tiếp xúc cử tri

Tại buổi tiếp xúc, 80 cử tri có mặt đều bày tỏ niềm vui khi kỳ họp lần này với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc, khoa học, dân chủ và trách nhiệm, Quốc hội đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra trên các lĩnh vực lập pháp, giám sát tối cao và quyết định các vấn đề quan trọng của đất nước. Riêng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã kịp thời phản ảnh với các bộ ngành, Chính phủ nhiều ý kiến, bức xúc của cử tri tỉnh nhà.

img_2708.jpg
Cử tri xã Tiến Lợi nêu ý kiến

Đồng thời, tại buổi tiếp xúc lần này, cử tri xã Tiến Lợi tiếp tục kiến nghị các vấn đề liên quan đến việc nâng cấp, mở rộng tuyến đường Âu Cơ – Lạc Long Quân; thực hiện làm vỉa hè tuyến đường Trần Quý Cáp; nâng cấp hệ thống cống thoát nước TP. Phan Thiết để khắc phục triệt để tình trạng ngập úng diễn ra trong mùa mưa; giải quyết chuyển đổi mục đích sử dụng đất; chế độ thăm hỏi cho đối tượng gia đình chính sách; xây dựng thêm một trường trung học phổ thông ở khu vực phía Nam TP. Phan Thiết…

img_2721.jpg

Trả lời các vấn đề cử tri quan tâm, lãnh đạo UBND xã Tiến Lợi và TP. Phan Thiết đều mong muốn người dân cùng chia sẻ, tiếp tục tham gia giám sát, theo dõi tiến độ thực hiện các dự án, công trình. Cùng với đó, chung tay giữ gìn vệ sinh môi trường, không sử dụng các vật liệu che chắn hố thoát nước và dọn dẹp rác thải để khi mưa xuống lượng nước thoát nhanh hơn. Về việc thực hiện nâng cấp các tuyến đường, hiện các đơn vị chức năng TP. Phan Thiết đang phối hợp với phường Đức Long, xã Tiến Lợi tổng hợp danh sách để thực hiện đền bù, giải phóng mặt bằng làm vỉa hè tuyến đường Trần Quý Cáp mỗi bên 5m. Ngoài ra, đã có kế hoạch nâng cấp tuyến đường Trần Hưng Đạo, mở rộng tuyến đường Âu Cơ – Lạc Long Quân, tuyến đường 718, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, du khách khi lưu thông, thúc đẩy du lịch ở khu vực phía Nam tỉnh...

img_2715.jpg
Ông Nguyễn Hữu Thông  thông tin rõ hơn các vấn đề mà cử tri xã Tiến Lợi quan tâm.

Ông Nguyễn Hữu Thông cũng đã thông tin rõ hơn các vấn đề mà cử tri xã Tiến Lợi quan tâm. Đồng thời tiếp thu, tổng hợp đầy đủ các ý kiến để gửi đến các cơ quan chức năng của tỉnh xem xét, giải quyết theo quy định.

THÙY LINH

Related articles
Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri thị trấn Đức Tài và xã Đức Hạnh
BTO-Ông Đặng Hồng Sỹ - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Đại biểu Quốc hội đơn vị Bình Thuận vừa có buổi tiếp xúc cử tri thị trấn Đức Tài và xã Đức Hạnh, huyện Đức Linh.

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cử tri xã Tiến Lợi quan tâm đến nhiều vấn đề dân sinh