Vầng trăng yêu thương tại xã Măng Tố

09/09/2024, 14:45

BTO-Thành đoàn, Hội đồng Đội thành phố Phan Thiết vừa phối hợp với Huyện đoàn Tánh Linh, Hội Phụ nữ, Đoàn thanh niên Phòng PC08 (Công an Bình Thuận) và các câu lạc bộ thiện nguyện tổ chức chương trình “Vầng trăng yêu thương 7” cho các em thiếu nhi tại Trường tiểu học Măng Tố (Tánh Linh).

vang-trang-3.1.jpg
Các em thiếu nhi được tham gia các trò chơi
vang-trang-6.1.jpg
Niềm vui nhận những món quà và lồng đèn trung thu

Tham dự chương trình có hơn 600 em. Tại đây, đoàn viên thanh niên và thành viên các câu lạc bộ thiện nguyện đã thực hiện nhiều hoạt động dành cho thiếu nhi như múa lân, cắt tóc miễn phí, tổ chức trò chơi tập thể, trò chơi dân gian, tiệc ăn tối, tuyên truyền về Luật An toàn giao thông… Đồng thời, tặng 422 suất quà trung thu, 215 suất quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn, 20 chiếc xe đạp, 2 tủ sách thư viện và 400 đầu sách, 100 bộ đồng phục thể dục, 1 khu vui chơi dân gian cho Trường tiểu học Măng Tố. Ngoài ra, đoàn cũng tặng thêm 100 suất quà cho hộ khó khăn sinh sống trên địa bàn xã Măng Tố. Tổng kinh phí chương trình thực hiện trị giá trên 170 triệu đồng.

vang-trang-2.1.jpg
Tham gia các trò chơi dân gian
vang-trang-1.jpg
Thiếu nhi ở xã Măng Tố háo hức đón xem các tiết mục biểu diễn văn nghệ
vang-trang1.jpg
Các em nhận quà từ chương trình

Đây là chương trình mang nhiều yêu thương và sự sẻ chia đến với các em thiếu nhi, đặc biệt là thiếu nhi ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi và cũng chính là tình cảm và trách nhiệm của của tổ chức Đoàn - Đội. Qua đó, huy động thu hút sự quan tâm của các cấp, các ngành, các lực lượng xã hội trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng, nhằm cổ vũ, động viên, tiếp thêm sức mạnh để vun đắp cho những ước mơ của các em sớm trở thành hiện thực.

bua-tiec-toi1.jpg
Các em được quan tâm tổ chức bữa tiệc tối
vang-trang-y-thuong1.jpg
Ngoài ra, chương trình còn dành tặng các phần quà cho hộ khó khăn trên địa bàn xã Măng Tố

THÙY LINH

Related articles
Người dân nên chọn bánh trung thu có nguồn gốc
Tết Trung thu đang đến gần, nhu cầu tiêu dùng các loại bánh, kẹo đặc biệt là bánh trung thu tăng đột biến. Bên cạnh các cơ sở sản xuất kinh doanh có uy tín với sản phẩm bảo đảm an toàn, cũng có tổ chức, cá nhân đưa ra thị trường một số loại bánh kẹo không có nguồn gốc, xuất xứ.

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vầng trăng yêu thương tại xã Măng Tố