Tưng bừng khai trương Chi nhánh Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Du lịch Mặt Trời tại Phan Thiết

20/03/2024, 15:52

BTO-Sáng ngày 20/3, Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Du lịch Mặt Trời đã long trọng tổ chức lễ khai trương chi nhánh tại TP. Phan Thiết.

2.jpg

Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Du lịch Mặt Trời (SUN TOUR JSC) chính thức đi vào hoạt động từ ngày 18/5/2017. Với thế mạnh hoạt động trong lĩnh vực du lịch lữ hành trong nước và quốc tế cũng như đón khách nước ngoài vào Việt Nam, ngoài ra Suntour JSC còn cung cấp vé máy bay, visa, hệ thống khách sạn trong nước và quốc tế, dịch vụ theo yêu cầu, dịch vụ hội nghị, tổ chức sự kiện...

9.jpg

Trong những năm qua, Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Du lịch Mặt Trời không ngừng hoàn thiện để đáp ứng nhu cầu của khách hàng bằng những sản phẩm du lịch và dịch vụ chất lượng, giá thành hợp lý cùng một đội ngũ nhân viên yêu nghề, trẻ trung, nhiệt tình, uy tín, phong cách làm việc chuyên nghiệp luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

3.jpg

Sau thời gian hoạt động, Công ty SUN TOUR JSC đã trưởng thành và xây dựng được mạng lưới văn phòng đại diện tại các thành phố, tạo được uy tín và được đông đảo khách hàng tin tưởng ủng hộ. Với phương trâm kinh doanh du lịch bền vững Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Du lịch Mặt Trời luôn hướng đến những dịch vụ chất lượng hoàn hảo nhất.

anh.jpg

Việc Công ty SUN TOUR JSC chính thức khai trương Chi nhánh công ty tại M8 đường Tôn Đức Thắng, phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận sẽ là cơ hội để phục vụ quý khách hàng tại tỉnh Bình Thuận trong thời gian tới. Với phương châm phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trung tâm, Công ty SUN TOUR JSC cam kết giúp quý khách có những lựa chọn thú vị cho hành trình tham quan và những trải nghiệm tuyệt vời.

Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Du lịch Mặt Trời chi nhánh Phan Thiết có địa chỉ tại: M8, đường Tôn Đức Thắng, phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết. Công ty chuyên:

- Tổ chức tour du lịch trong nước và quốc tế

- Tổ chức tour du lịch cho khách nước ngoài vào Việt Nam.

- Dịch vụ Visa

- Cung cấp dịch vụ khách sạn – Resort – Homestay

- Cung cấp vé máy bay trong nước và quốc tế

- Cho thuê xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ

- Tổ chức sự kiện – team buiding

Website: https://www.suntourphanthiet.com.vn

Fanpage: Du lịch Sun Tour – Phan Thiết

Hotline: 089.6611.739 - 089.6655.739

Q.C

Related articles
Chú trọng phát triển du lịch về nguồn
Là vùng đất có bề dày lịch sử văn hóa, Bình Thuận sở hữu nhiều di tích lịch sử văn hóa, trong đó có di tích mang tính giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ cao. Đây là nguồn tài nguyên vô giá để phát triển thêm du lịch về nguồn.

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tưng bừng khai trương Chi nhánh Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Du lịch Mặt Trời tại Phan Thiết