Triệt xóa tụ điểm mua bán trái phép chất ma túy do trẻ vị thành niên thực hiện

10/09/2024, 14:32

BTO-Công an huyện Tuy Phong phối hợp Công an thị trấn Phan Rí Cửa đã triển khai lực lượng triệt xóa thành công điểm phức tạp về mua bán trái phép chất ma túy. Đáng chú ý, các đối tượng thực hiện hành vi mua bán trái phép chất ma túy đều trong độ tuổi vị thành niên.

anh1-3-.jpg

Qua thời gian theo dõi, sáng ngày 8/9, lực lượng chức năng huyện Tuy Phong đã bắt quả tang 2 đối tượng về hành vi Tàng trữ trái phép chất ma túy tại khu phố Minh Tân 3 và Thanh Giang 1, thị trấn Phan Rí Cửa. Lực lượng chức năng đã thu giữ 2 tép heroin. Tiến hành đấu tranh, các đối tượng khai nhận đã mua ma túy từ 2 đối tượng khác để sử dụng.

Từ lời khai của các đối tượng, Công an huyện Tuy Phong đã sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, đến trưa ngày 8/9, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an huyện phối hợp với Công an thị trấn Phan Rí Cửa bắt giữ 2 đối tượng gồm N.T.T (15 tuổi, trú tại thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong) và N.H.A (16 tuổi, trú tại thành phố Phan Thiết). Tiến hành khám xét lực lượng Công an thu giữ 6 tép heroin. T và A được xác định là người đã bán ma túy cho các đối tượng bị lực lượng Công an phát hiện bắt giữ vào sáng cùng ngày. Hiện, Công an huyện Tuy Phong đang tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định.

Qua vụ việc trên cho thấy diễn biến của tội phạm về ma túy ngày càng phức tạp, đối tượng thực hiện hành vi phạm tội ngày càng trẻ hóa. Vì vậy, ngoài việc các cơ quan thực hiện các biện pháp đấu tranh, triệt xóa thì gia đình, người thân cần tăng cường sự quan tâm giám sát con em mình để tránh các em bị đối tượng xấu dụ dỗ, thực hiện hành vi vi phạm pháp luật.

NGUYỄN LUÂN

Related articles
Hàm Tiến: Huy động sức mạnh nhân dân trong bảo vệ an ninh Tổ quốc
Trong thời gian qua, phường Hàm Tiến (TP. Phan Thiết) đã đạt được nhiều kết quả nổi bật trong phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" (ANTQ). Phong trào này không chỉ dừng lại ở việc vận động, tuyên truyền mà đã phát triển sâu rộng, trở thành một phần quan trọng trong đời sống của người dân. Nhờ đó, phát huy tinh thần đoàn kết của nhân dân góp phần vào công tác bảo vệ an ninh trật tự (ANTT).

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Triệt xóa tụ điểm mua bán trái phép chất ma túy do trẻ vị thành niên thực hiện