Sinh viên UPT trải nghiệm thực tế tại miền Trung

20/08/2024, 05:13

Sinh viên ngành kỹ thuật ô tô và kỹ thuật xây dựng thuộc Khoa Kỹ thuật Công nghệ Trường Đại học Phan Thiết (UPT) vừa có chuyến tham quan thực tế đầy ý nghĩa tại các tỉnh miền Trung.

Chuyến đi đem đến cho tập thể sinh viên những trải nghiệm vô cùng bổ ích khi tham quan Công ty TNHH MTV Công nghiệp tàu thủy Dung Quất (Dung Quat Dockyard) đây là một trong những nhà máy đóng tàu hàng đầu tại Việt Nam. Tại đây, sinh viên UPT đã được tận mắt chứng kiến quy trình hoạt động, sản xuất của nhà máy, cũng như lắng nghe những chia sẻ từ các chuyên gia về kinh nghiệm học tập và tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp. Đặc biệt, đại diện lãnh đạo Công ty TNHH MTV Công nghiệp tàu thủy Dung Quất đã bày tỏ mong muốn sẽ được hợp tác cùng Trường Đại học Phan Thiết trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao là những kỹ sư hội tụ đầy đủ năng lực chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp. Công ty cam kết sẽ trao học bổng toàn phần cho sinh viên có nhu cầu làm việc tại nhà máy, đồng thời hỗ trợ các em lưu trú tại ký túc xá công ty trong suốt quá trình kiến tập, thực tập…

z5745673494371_37af5553b3ae10030326632dbee22faf.jpg
Hình ảnh trong chuyến tham quan thực tế của sinh viên UPT.

Trong chuyến đi này, sinh viên UPT còn tham quan Khu công nghiệp THACO Chu Lai. Tại đây, các đại diện Khu công nghiệp cũng khẳng định sẽ luôn tạo điều kiện và hỗ trợ tối đa cho sinh viên UPT trong việc tham gia các chương trình tham quan, kiến tập và thực tập tại đơn vị. Hơn hết, Khu công nghiệp THACO Chu Lai sẽ sẵn sàng chào đón và tuyển dụng các kỹ sư UPT vào những vị trí công việc phù hợp trong tương lai.

Chuyến tham quan thực tế tại 2 đơn vị tiêu biểu thuộc tỉnh Quảng Ngãi và Quảng Nam đã mang đến cho sinh viên khoa kỹ thuật công nghệ Trường Đại học Phan Thiết rất nhiều kiến thức quý báu phục vụ cho quá trình học tập, nghiên cứu chuyên môn. Các hoạt động thực tế tại Công ty TNHH MTV Công nghiệp tàu thủy Dung Quất và Khu công nghiệp THACO Chu Lai đã giúp các em tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm và trải nghiệm thực tiễn, từ đó có được sự định hướng đúng đắn cho việc phát triển sự nghiệp trong tương lai..

H.CHÂU

Related articles
Hơn 140 học sinh được hỗ trợ kiến thức, đồ dùng năm học mới
Đoàn thanh niên thị trấn Liên Hương (Tuy Phong) vừa tổng kết mô hình “Trao kiến thức cho em đến trường” năm thứ 8. Mô hình được thực hiện từ tháng 6/2024.

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sinh viên UPT trải nghiệm thực tế tại miền Trung