200 thí sinh tham gia chung kết cuộc thi "Nét cọ tuổi thơ"

19/08/2024, 10:40

Nhà Thiếu nhi tỉnh vừa tổ chức vòng chung kết cuộc thi vẽ tranh “Nét cọ tuổi thơ” tỉnh Bình Thuận lần thứ XVIII, năm 2024 với chủ đề "Sắc màu tình nguyện".

Cuộc thi vẽ tranh “Nét cọ tuổi thơ” tỉnh Bình Thuận lần thứ XVIII năm 2024 dành cho thiếu nhi từ 6 -15 tuổi. Trong đó, bảng A dành cho các em khối Tiểu học, Bảng B dành cho các em khối THCS, cuộc thi được tổ chức thành 2 vòng thi.

net-co-tuoi-tho-1.jpg
200 thí sinh tham gia vòng chung kết cuộc thi "Nét cọ tuổi thơ" tỉnh Bình Thuận lần thứ XVIII.

Kết thúc vòng 1, Ban tổ chức đã nhận được 3.590 tranh của 151 trường thuộc 10 huyện, thị xã, thành phố gửi tranh tham gia dự thi. Qua sơ khảo Ban tổ chức, Ban giám khảo đã chấm và chọn được 200 thiếu nhi có tranh xuất sắc nhất dự thi vòng chung kết.

net-co-tuoi-tho-2.jpg
Thí sinh bảng A tham gia thi "Nét cọ tuổi thơ" tỉnh Bình Thuận lần thứ XVIII.
net-co-tuoi-tho-3.jpg
Các thí sinh bảng B tham gia thi "Nét cọ tuổi thơ" tỉnh Bình Thuận lần thứ XVIII.

Tại vòng chung kết, với chủ đề Sắc màu tình nguyện, các thí sinh đã vẽ trên khổ giấy A3, bằng chất chì màu, chì sáp, màu nước, bột màu, sơn dầu, cắt dán… với nhiều nội dung thể hiện tình cảm, niềm tin, sự tự hào của thiếu nhi đối với tổ chức Đoàn, Đội. Đồng thời ca ngợi những tấm gương, những hình ảnh đẹp của đội viên, thiếu nhi, đoàn viên, thanh niên tiêu biểu trong phong trào tình nguyện, các hoạt động chăm sóc thiếu niên, nhi đồng...

net-co-tuoi-tho-6.jpg
Tác phẩm đạt giải nhất bảng A.
net-co-tuoi-tho-4.jpg
Tác phẩm đạt giải nhất bảng B.

Kết quả cuộc thi, tại bảng B đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba, 5 giải khuyến khích; tại bảng A đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba, 15 giải khuyến khích.

net-co-tuoi-tho-5.jpg
Trao giải cho bảng A.
net-co-tuoi-tho-7.jpg
Trao giải cho bảng B.

Cuộc thi vẽ tranh “Nét cọ tuổi thơ” là một trong những hoạt động nhằm bồi dưỡng, phát triển năng khiếu hội họa của thiếu nhi toàn tỉnh, được Nhà thiếu nhi Bình Thuận tổ chức thường xuyên 2 năm 1 lần.

NGỌC HÂN

Related articles
Khánh thành bể bơi Nhà thiếu nhi Bình Thuận
Sáng ngày 16/3, Tỉnh đoàn tổ chức lễ khánh thành bể bơi Nhà thiếu nhi Bình Thuận.

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
200 thí sinh tham gia chung kết cuộc thi "Nét cọ tuổi thơ"