Trung tâm Hành chính công: Trả sớm và đúng hẹn 12.856 hồ sơ

19/04/2022, 05:40

Từ đầu năm đến nay, Trung tâm Hành chính công tỉnh đã tiếp nhận 13.077 hồ sơ. Trong đó, hồ sơ đã xử lý và trả kết quả 12.933 hồ sơ. Số hồ sơ trả đúng và sớm hẹn là 12.856 hồ sơ, còn lại trễ hẹn vì vướng một số thủ tục liên quan thủ tục hành chính liên thông.

thu-truong-bo-noi-vu-tran-thi-ha-den-tham-va-lam-viec-tai-trung-tam-hanh-chinh-cong-tinh-binh-thuan.jpg

Ảnh tư liệu.

Ngoài ra, trung tâm nhận 75 hồ sơ lĩnh vực thủy sản nộp theo nhóm, trong đó tính riêng tháng 3 nhận 24 hồ sơ, đã xử lý và trả đúng hẹn. Qua khảo sát ý kiến về mức độ hài lòng của người dân và tổ chức đến trung tâm thực hiện thủ tục hành chính, nhận được kết quả đánh giá 17/18 đơn vị xếp loại xuất sắc và rất hài lòng; 1/18 đơn vị loại tốt, đạt mức độ hài lòng. Về ứng dụng trang thiết bị và phần mềm công nghệ thông tin, có 109.783 người quan tâm, theo dõi và tương tác với trung tâm qua mạng xã hội zalo...

Trung tâm Hành chính công đang tiếp tục phát huy và phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, đơn vị có liên quan giải quyết tốt thủ tục hành chính. Nhất là, các thủ tục hành chính liên thông để khắc phục tình trạng hồ sơ trễ hẹn hoặc hồ sơ trả lại nhiều lần dẫn đến gây phiền hà cho tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp.

N.CHINH

Related articles
Từ ngày 15/8 Trung tâm hành chính công tỉnh tiếp nhận hồ sơ lĩnh vực 			thủy sản ngay tại các địa phương và trả kết quả tận nhà
BT- Tin vui là từ ngày 15/8 này, bà con ngư dân không phải lặn lội về Phan Thiết làm thủ tục đăng ký tàu thuyền nữa. Trung tâm Hành chính công phối hợp với Chi cục Thủy sản và Bưu điện tỉnh sẽ tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính lĩnh vực thủy sản ngay tại các huyện, và trả kết quả tận nhà cho ngư dân.

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trung tâm Hành chính công: Trả sớm và đúng hẹn 12.856 hồ sơ