Nhớ lời Bác dạy năm xưa

18/04/2022, 05:31

“... Nhân dân nước nào cũng yêu chuộng hòa bình, cũng chán ghét chiến tranh, cũng muốn sống tự do độc lập”.

www-baobinhthuan-com-vn_nho.jpg

Đây là lời khẳng định của Chủ tịch Hồ Chí Minh trích trong bài viết chúc mừng Hội nghị Á-Phi (các nước châu Á và châu Phi), được khai mạc vào ngày 18 tháng 4 năm 1955, tại Băng-đung (In-đô-nê-xi-a).

Tham dự hội nghị có đại biểu của 29 quốc gia, đại diện cho nhân dân châu Á và châu Phi, trong đó có đoàn đại biểu Việt Nam. Nhân dịp này, Chủ tịch Hồ Chí Minh viết bài “Chúc mừng Hội nghị Á - Phi”. Người ca ngợi cuộc đấu tranh anh dũng của nhân dân Á-Phi vì độc lập, tự do, hòa bình, dân chủ và bày tỏ sự đồng tình, ủng hộ mạnh mẽ của nhân dân Việt Nam đối với cuộc đấu tranh của nhân dân các nước châu Á và châu Phi.

TS

Related articles
Nhớ lời Bác dạy năm xưa
“…Cán bộ nào không dám công khai thừa nhận khuyết điểm của mình, sợ lời phê bình của đồng sự và của nhân dân, không có can đảm sửa chữa khuyết điểm thì những người đó không xứng đáng là cán bộ…”.

(0) Comments
Focus
‏Khai m‏‏ạ‏‏c Di‏‏ễ‏‏n ‏‏đà‏‏n T‏‏ổ‏‏ng Bi‏‏ê‏‏n t‏‏ậ‏‏p n‏‏ă‏‏m 2024: ‏B‏‏á‏‏o ch‏‏í ‏‏gi‏‏ả‏‏i ph‏‏á‏‏p gi‏‏ú‏‏p b‏‏á‏‏o ch‏‏í ‏‏ch‏‏í‏‏nh th‏‏ố‏‏ng kh‏‏ẳ‏‏ng ‏‏đị‏‏nh v‏‏ị ‏‏th‏‏ế ‏
BTO-Chi‏‏ề‏‏u 21/9, t‏‏ạ‏‏i Novaworld Phan Thi‏‏ế‏‏t, B‏‏ì‏‏nh Thu‏‏ậ‏‏n, B‏‏á‏‏o Nh‏‏à ‏‏b‏‏á‏‏o & C‏‏ô‏‏ng lu‏‏ậ‏‏n t‏‏ổ ‏‏ch‏‏ứ‏‏c ch‏‏ươ‏‏ng tr‏‏ì‏‏nh Di‏‏ễ‏‏n ‏‏đà‏‏n T‏‏ổ‏‏ng Bi‏‏ê‏‏n t‏‏ậ‏‏p 2024 v‏‏ớ‏‏i ch‏‏ủ đề‏‏: ‏‏“‏‏B‏‏á‏‏o ch‏‏í ‏‏gi‏‏ả‏‏i ph‏‏á‏‏p: H‏‏ướ‏‏ng ‏‏đ‏‏i cho b‏‏á‏‏o ch‏‏í ‏‏truy‏‏ề‏‏n th‏‏ố‏‏ng?‏‏”‏‏.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhớ lời Bác dạy năm xưa