Ngoài ra, doanh thu từ hoạt động du lịch trong tháng 2 ước đạt gần 296 tỷ đồng, tăng 25,46% so với tháng trước, lũy kế trong 2 tháng đầu năm đạt trên 531 tỷ đồng. Đối với khách quốc tế, trong tháng 2 tăng so với tháng trước, lượng khách đến Bình Thuận chủ yếu là chuyên gia và người nước ngoài đang làm việc tại Việt Nam với lượng khách đến đạt 5.200 lượt, tăng 7,57% so với tháng 1, lũy kế 2 tháng đầu năm đạt trên 10.000 lượt khách quốc tế.
Với sự “thích ứng an toàn” để đón và phục vụ khách cũng như thương hiệu nghỉ dưỡng biển đã được khẳng định, hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh đã dần sôi động trở lại. Lượng khách đến tăng so với tháng trước trong điều kiện thời tiết thuận lợi, giao thông ổn định, nhiều gói tour khuyến mãi hấp dẫn, thu hút khách từ các tỉnh đến tham quan, du lịch. Tính đến nay Bình Thuận đã có hơn 200 cơ sở lưu trú đủ điều kiện đón khách theo tiêu chí an toàn phòng, chống dịch; đa số là các cơ sở lưu trú từ 3 - 5 sao và tập trung ở thành phố Phan Thiết, thị xã La Gi.
Bên cạnh duy trì tốt điểm đến du lịch “an toàn, thân thiện, chất lượng”, du lịch Bình Thuận tiếp tục hấp dẫn khách du lịch thông qua chương trình xúc tiến quảng bá và truyền thông theo hướng chuyên nghiệp, hiệu quả và đa dạng hóa thị trường trong thời gian tới. Đó là tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế VITM Hà Nội 2022 để giới thiệu sản phẩm, tour tuyến và các chương trình kích cầu du lịch. Xây dựng kế hoạch tổ chức hoạt động văn hóa - du lịch nhân kỷ niệm 30 năm ngày tái lập tỉnh. Tăng cường truyền thông hình ảnh trên nền tảng mạng xã hội như các trang mạng du lịch, website du lịch và sắp tới là Cổng Thông tin du lịch thông minh tỉnh, Sàn giao dịch du lịch điện tử...