Tân Đức: Hơn 600 phần quà Trung thu cho thiếu nhi

18/09/2024, 14:38

BTO-Ngày 17/9, Xã đoàn Tân Đức (Hàm Tân) phối hợp với Đoàn Trường THPT Đức Tân tổ chức chương trình "Trung thu cho em" năm 2024 dành cho các em thiếu nhi tại thôn 2, xã Tân Đức.

Tổ chức sinh hoạt vui trung thu cho các em nhỏ tại thôn 2, xã Tân Đức

Tại chương trình đã trao 200 phần quà Trung thu, với tổng trị giá 12 triệu đồng cho các em nhỏ trong thôn, mang đến niềm vui và không khí Tết Trung thu ấm áp tạo của đêm hội trăng rằm. Trước đó, Xã đoàn Tân Đức phối hợp cùng Đoàn cơ sở Tổng Công ty Sonadezi tổ chức chương trình "Trung thu cho em" dành cho các em học sinh Trường mẫu giáo Tân Đức. Tổng cộng 253 phần quà Trung thu trị giá 12,5 triệu đồng đã được trao tặng cho các em nhỏ tại đây.

Tặng quà Trung thu cho các em nhỏ Trường mẫu giáo Tân Đức

Ngoài ra, tại Trường tiểu học Tân Đức 2, Xã đoàn Tân Đức phối hợp với Liên đội trường tổ chức tặng 170 suất quà Trung thu cho các em học sinh trong toàn trường.

Các em học sinh Trường tiểu học Tân Đức 2 vui với những phần quà Trung thu

Những phần quà không chỉ mang đến niềm vui cho các em thiếu nhi, mà còn thể hiện sự quan tâm của cộng đồng, góp phần mang lại cho các em một mùa Trung thu đầy ý nghĩa và trọn vẹn yêu thương.

C.TƯỜNG

Related articles

Ấm  áp “Trung thu cho em” tại Mỹ Thạnh
BTO-Tối 15/9, chương trình “Trung thu cho em” đã diễn ra tại Mỹ Thạnh (Hàm Thuận Nam), gần 400 trẻ em đồng bào Rai đã có một đêm vui và ý nghĩa trong dịp Tết đoàn viên.

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tân Đức: Hơn 600 phần quà Trung thu cho thiếu nhi