Công bố Quy hoạch tỉnh Bình Thuận thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến 2050

02/03/2024, 05:35

.

.

Related articles
“Tiếp bước chiến sĩ Điện Biên – Tiến lên giành 3 nhất”
BTO-Đó là chủ đề phong trào thi đua của lực lượng vũ trang được phát động tại lễ ra quân huấn luyện năm 2024 do Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức diễn ra sáng nay - 1/3, tại Trung đoàn Bộ binh 812.

(0) Comments
Focus
Do not miss
  • Vòng 7 Ligue 1 (Pháp) trận Marseille - Angers vào lúc 1 giờ 45 ngày 5/10: Đả bại tân binh
    5 hour ago Thể thao
    Trận cầu sớm nhất vòng 7 Ligue 1, Marseille được chơi trên sân nhà tiếp đón đội cuối bảng Angers. Marseille đã phải chịu một cú sốc nặng nề vào chủ nhật tuần trước thua Strasbourg.
  • Sao không nâng tầm “cá bớp Mũi Né” gắn với du lịch?
    6 hour ago Du lịch
    Việc nuôi cá bớp tại Mũi Né không chỉ mang lại lợi ích kinh tế cho người dân địa phương mà còn có thể phát triển sản phẩm du lịch tại những bè nuôi cá bớp.
  • Giáo dục văn hóa giao thông cho học sinh
    Bước vào năm học mới, vấn đề bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT) trong ngành giáo dục, nhất là đối với học sinh lại được các cơ quan chức năng, các cơ sở giáo dục quan tâm triển khai thực hiện. Qua đó, góp phần giảm thiểu vi phạm pháp luật về bảo đảm trật tự, ATGT, tai nạn giao thông và ùn tắc giao thông.
  • Làm mẹ thời hiện đại
    6 hour ago Đời sống
    Làm mẹ chưa bao giờ là dễ dàng. Cho dù cuộc sống công nghệ thời hiện đại giúp cho các bà mẹ chọn lọc và trang bị cho mình không ít kiến thức, kỹ năng nuôi con theo xu thế quốc tế hóa. Nhưng có những khi chính người mẹ cũng hoang mang, bối rối trong mỗi giai đoạn của con…
  • Tìm về “Lãng du trong văn hóa Việt Nam”
    1. Giữa những ngày tỉnh ta xây dựng Dự thảo và tổ chức các Hội thảo khoa học về Đề án “Chuẩn mực văn hóa, gia đình, con người Bình Thuận gắn với hệ giá trị văn hóa, gia đình, con người Việt Nam thời kỳ mới”, tôi lần tìm đến những tác phẩm viết về văn hóa Việt Nam. “Lãng du trong văn hóa Việt Nam” là một trong số những tác phẩm ấy.
  • Biển là quê hương
    (*Thương nhớ xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam, quê tôi)
  • Cố hương trong Tĩnh dạ tứ của Lý Bạch
    Lời ngỏ: Tĩnh dạ tứ là một bài Đường thi ngũ ngôn tứ tuyệt nổi tiếng của nhà thơ Lý Bạch đã được đưa vào sách giáo khoa lớp 7 từ nhiều năm nay. Bài viết này nhằm góp phần tìm hiểu nội dung ý nghĩa và giá trị của bài thơ qua chủ đề cố hương của tác giả.
  • Hưởng ứng treo bản đồ Tổ quốc Việt Nam tại nơi học tập, làm việc
    Nhằm tăng cường giáo dục lòng yêu nước, ý thức về chủ quyền quốc gia, dân tộc, cũng như hưởng ứng cuộc vận động “Tự hào một dải non sông” của Trung ương Đoàn, thời gian qua, Thị đoàn La Gi đã chỉ đạo các đoàn cơ sở trực thuộc và liên đội các trường THCS, tiểu học trên địa bàn hưởng ứng treo bản đồ Tổ quốc Việt Nam tại nơi học tập, làm việc…
  • Ngày toàn dân Phòng cháy chữa cháy - 4/10: Nâng cao khả năng xử lý các tình huống cháy, nổ cho người dân
    6 hour ago Pháp luật
    Công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong việc bảo vệ tính mạng, sức khỏe con người, bảo vệ tài sản của Nhà nước, tổ chức và cá nhân. Đây là nhiệm vụ đã và đang được các ngành, địa phương trong tỉnh thực hiện thường xuyên, liên tục, đồng bộ, rộng khắp đến từng khu dân cư, nhà dân, cơ sở sản xuất, kinh doanh...
  • Bắc Bình: Hơn 90% người dân tộc thiểu số thi đậu hạng A1
    6 hour ago Đời sống
    Người Rắc Lây ở các xã Phan Lâm, Phan Sơn, huyện Bắc Bình nói về việc lấy bằng lái xe mô tô 2 bánh đơn giản qua câu trả lời rằng: “Chỉ là hạng A1 thôi mà!”.Vấn đề mấu chốt ở chỗ, từ vùng cao này xuôi về Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên (GDNN – GDTX) Bắc Bình khoảng 2 tiếng.
  • Đưa sân sát hạch cảm ứng về gần đồng bào
    6 hour ago Xã hội
    Các huyện Bắc Bình, Tuy Phong, Đức Linh và Tánh Linh đã lắp đặt sân sát hạch cảm ứng nên đem lại hiệu quả tốt trên thực tế, nhất là cho đồng bào dân tộc thiểu số.
  • Kiểm tra, kiểm soát thị trường nhiều hơn nữa
    6 hour ago Kinh tế
    Thực thi nhiệm vụ, thời gian qua lực lượng chức năng trên địa bàn Bình Thuận tiếp tục đẩy mạnh công tác quản lý thị trường, qua đó kịp thời phát hiện và đã xử lý nhiều vụ vi phạm. Dự báo tình hình buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả dịp cuối năm 2024 có thể diễn biến phức tạp, do vậy công tác này cũng được tiếp tục tăng cường...
  • Liên minh HTX tỉnh tham gia Phiên chợ xúc tiến thương mại tỉnh Khánh Hòa
    7 hour ago Kinh tế
    Mới đây, tại tỉnh Khánh Hòa đã diễn ra Phiên chợ xúc tiến sản phẩm du lịch nông nghiệp, cộng đồng, sinh thái, và OCOP khu vực kinh tế tập thể, HTX tỉnh Khánh Hòa lần thứ I, năm 2024. Ông Phan Đình Khiêm – Phó Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Bình Thuận làm Trưởng đoàn đã dẫn đoàn tham gia phiên chợ với nhiều sản phẩm đặc trưng của địa phương.
  • Đẩy mạnh thu hồi, bồi thường, giải phóng mặt bằng các dự án và giải ngân vốn đầu tư công
    7 hour ago Kinh tế
    Lãnh đạo tỉnh vừa yêu cầu các cơ quan thuộc UBND tỉnh, chính quyền các địa phương cùng chủ đầu tư đẩy mạnh công tác thu hồi, bồi thường, giải phóng mặt bằng, hỗ trợ, tái định cư, các dự án, công trình trọng điểm, quan trọng của tỉnh và giải ngân vốn đầu tư công.
  • Vật liệu xây dựng Hiệp Hà - Đối tác tin cậy cho mọi công trình
    Hiệp Hà là một trong những đơn vị cung cấp và phân phối vật liệu xây dựng uy tín, chất lượng, giá tốt hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi tự hào là người bạn đồng hành đáng tin cậy của các nhà thầu, chủ đầu tư và người tiêu dùng.
  • Hạnh phúc ngày trở về
    7 hour ago Xã hội
    Sau bao tháng, năm chờ đợi, giờ đây họ đã trút bỏ được bộ quần áo phạm nhân. Ngày trở về của họ đong đầy hạnh phúc và cả những giọt nước mắt tủi buồn, ân hận về một thời lầm lỗi… Họ là những người đã nhận được quyết định đặc xá của Chủ tịch nước tại Trại giam Thủ Đức (thuộc Bộ Công an, đóng trên địa bàn xã Tân Đức, huyện Hàm Tân) vào hôm 1/10 vừa qua.
  • Kính mời độc giả đón đọc báo in Bình Thuận hôm nay (4/10)
    9 hour ago Bạn đọc
    Hạnh phúc ngày trở về; Đẩy mạnh thu hồi, bồi thường, giải phóng mặt bằng các dự án và giải ngân vốn đầu tư công; Đưa sân sát hạch cảm ứng về gần đồng bào; Hưởng ứng treo bản đồ Tổ quốc Việt Nam tại nơi học tập, làm việc; Ngày toàn dân Phòng cháy chữa cháy - 4/10: Nâng cao khả năng xử lý các tình huống cháy, nổ cho người dân; … là những bài viết đáng chú ý trong số báo in xuất bản ngày 4/10/2024. Mời quý độc giả đón đọc.
  • Phó Trưởng đoàn Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Thuận tiếp xúc cử tri 2 phường Đức Long và Lạc Đạo ( TP Phan Thiết).
    20 hour ago Xã hội
    BTO-Chiều 3/10, Ông Nguyễn Hữu Thông - Phó Trưởng đoàn Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Thuận, đã có buổi tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 8 , Quốc hội khoá XV tại 2 phường Đức Long và Lạc Đạo (TP.Phan Thiết).
  • Cử tri xã Phan Tiến kiến nghị nhiều vấn đề dân sinh
    20 hour ago Xã hội
    BTO-Đẩy mạnh xây dựng và phát triển văn hóa địa phương, nâng cao đời sống nhân dân; khơi dậy phong trào vệ sinh môi trường; hạ tầng giao thông xuống cấp chưa đảm bảo cho việc đi lại -  là những vấn đề liên quan đời sống dân sinh, cử tri vùng cao Phan Tiến, huyện Bắc Bình vừa kiến nghị với Đoàn đại biểu Quốc hội.
  • Quy chế làm việc của Tổ công tác liên ngành giám sát hành trình tàu cá
    21 hour ago Xã hội
    BTO-Căn cứ Quyết định số 1608/QĐ-UBND ngày 20/8/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc thành lập Tổ công tác liên ngành vận hành, theo dõi, tiếp nhận và xác minh thông tin, điều tra, xử lý vi phạm quy định về hệ thống giám sát hành trình tàu cá (VMS) tại tỉnh Bình Thuận (Tổ công tác liên ngành), ông Nguyễn Văn Chiến – Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT – Tổ trưởng Tổ công tác liên ngành đã ban hành quy chế làm việc.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công bố Quy hoạch tỉnh Bình Thuận thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến 2050