Lung linh đêm nghệ thuật “Mừng Đảng – mừng Xuân Quý Mão 2023”

22/01/2023, 00:41

Tối 21/01/2023 (30 Tết), người dân Bình Thuận và du khách đã tập trung về khu vực đường Nguyễn Tất Thành, thành phố Phan Thiết để thưởng thức Chương trình nghệ thuật “Mừng Đảng - mừng Xuân Quý Mão 2023”.

dsc_5822.jpg
dsc_5819.jpg

Ông Nguyễn Minh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; bà Nguyễn Thị Thuận Bích - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Bùi Thế Nhân - Giám đốc Sở VHTT&DL đã đến dự và cùng chia sẻ niềm vui nhân dịp xuân Quý Mão.

dsc_5829.jpg
dsc_5832.jpg
dsc_5842.jpg
dsc_5860.jpg
dsc_5870.jpg


Chương trùnh là hoạt động văn hóa, nghệ thuật thiết thực nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa tinh thần của người dân và du khách trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

dsc_5870.jpg
dsc_5892.jpg
dsc_5903.jpg
dsc_5924.jpg
dsc_5935.jpg
Ông Nguyễn Minh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; bà Nguyễn Thị Thuận Bích- Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa cho Nhà hát Biển Xanh
dsc_5943.jpg

Chương trình nghệ thuật “Mừng Đảng - Mừng Xuân Quý Mão 2023” gồm 3 phần với 12 tiết mục. Các tiết mục đều được đầu tư chu đáo, xoay quanh chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, mừng Đảng, mừng xuân. Chương trình đã thu hút đông đảo nhân dân địa phương và du khách đến thưởng thức, tạo ra bầu không khí vui tươi, phần khởi cùng nhau đón chào năm mới – Quý Mão 2023.

Cùng trong chuỗi hoạt dộng này, vào lúc 21h30 tại sân khấu tiền sảnh Trung tâm hội nghị tỉnh, Trung tâm văn hoá tỉnh cũng tổ chức đêm nghệ thuật lễ hội đêm giao thừa "Chào Xuân Quý Mão 2023" với nhiều tiết mục đặc sắc với sự tham gia của nhiều ca sĩ trẻ: Quốc Khánh, Uyên Phương, Thảo Nguyên, Trí Khải, Nhựt Nam...

TIN THẾ NHÂN; ẢNH: ĐÌNH HOÀ

Related articles
Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết đơn vị làm nhiệm vụ đêm giao thừa
BTO- Tối 21/1 (tức 30 tháng Chạp), đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, chúc tết 2 đơn vị làm nhiệm vụ trong đêm giao thừa là Công an phường Lạc Đạo (TP. Phan Thiết) và Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

(0) Comments
Focus
Do not miss
  • Điều tra vụ án mạng xảy ra trên bàn nhậu
    2 hour ago Pháp luật
    BTO-Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ án mạng khiến một người tử vong.
  • 8 người thương vong sau khi 2 xe khách va chạm trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết
    3 hour ago Pháp luật
    Sáng nay (19/9), Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Bắc Bình mới hoàn tất khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn giao thông xe khách trên tuyến cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết khiến 2 người tử vong, 6 người bị thương.
  • Kính mời độc giả đón đọc báo in Bình Thuận hôm nay (19/9)
    5 hour ago Bạn đọc
    BTO – “Mở lối” cho du lịch phát triển; Kiểm soát dư lượng trong thủy sản nuôi trồng có khó?; Lực lượng vũ trang gắn kết nghĩa tình với đồng bào các dân tộc, tôn giáo; Hệ thống Quỹ tín dụng nhân dân: Hướng tới phát triển ổn định, an toàn, hiệu quả; Nhiều giải pháp đảm bảo an toàn hồ đập, hồ thủy lợi mùa mưa bão; Điểm mới đề xuất sửa đổi, bổ sung giám định bảo hiểm y tế… là những bài viết đáng chú ý trong số báo in xuất bản ngày 19/9/2024. Mời quý độc giả đón đọc.
  • Cán bộ Hội không chuyên trách tập huấn nâng cao năng lực Đề án 01
    Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam vừa phối hợp Hội LHPN tỉnh mở lớp bồi dưỡng kiến thức nâng cao năng lực hỗ trợ phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã cho cán bộ Hội không chuyên trách cấp xã làm nhiệm vụ hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã.
  • Có một lớp học đầy ắp tiếng cười
    Đó là lớp học đào tạo nghề dinh dưỡng và kỹ thuật nấu ăn của 15 chị em phụ nữ xã Thiện Nghiệp (TP. Phan Thiết). Trong cuộc sống thường ngày, mỗi chị đều có công việc và hoàn cảnh sống khác nhau, nhưng đến với lớp học điểm chung được các chị tìm thấy là niềm đam mê với nấu ăn, đồng thời cũng mở ra thêm cơ hội nghề nghiệp sau này.
  • “Mở lối” cho du lịch phát triển
    5 hour ago Du lịch
    Hạ tầng giao thông là một trong những yếu tố quan trọng để góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội, trong đó có du lịch được xem là ngành kinh tế mũi nhọn của Bình Thuận. Chính vì thế, tỉnh rất chú trọng đến việc đầu tư vào hạ tầng giao thông để rút ngắn khoảng thời gian đi lại của du khách khi đến với Bình Thuận.
  • Điểm mới đề xuất sửa đổi, bổ sung giám định bảo hiểm y tế
    Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam đề xuất sửa đổi khái niệm, nội dung giám định bảo hiểm y tế (BHYT) trong dự thảo Luật BHYT trên tinh thần tất cả vì người bệnh.
  • Kiểm soát dư lượng trong thủy sản nuôi trồng có khó?
    6 hour ago Kinh tế
    Theo kế hoạch, từ ngày 24/9 đến 17/10, đoàn kiểm tra của Liên minh châu Âu (EU) sẽ thanh tra ở Việt Nam về chương trình kiểm soát dư lượng trong thủy sản nuôi trồng. Kết quả kiểm tra này sẽ ảnh hưởng không chỉ sản phẩm thủy sản của Việt Nam xuất sang thị trường châu Âu, mà còn dây chuyền sang các thị trường khác và toàn ngành thủy sản.
  • Nâng cao nhận thức cho hội viên nông dân về phát triển kinh tế tập thể
    Kinh tế tập thể luôn gắn liền với nông nghiệp, nông dân, nông thôn, là thành phần quan trọng để phát triển kinh tế - xã hội bền vững. Chính vì vậy, công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên nông dân nâng cao nhận thức về kinh tế tập thể, tích cực tham gia xây dựng hợp tác xã (HTX), tổ hợp tác (THT) là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của các cấp Hội và phong trào nông dân.
  • Nhiều giải pháp đảm bảo an toàn hồ đập, hồ thủy lợi mùa mưa bão
    6 hour ago Kinh tế
    Sở Nông nghiệp và PTNT đề nghị đơn vị chuyên môn cảnh báo các vị trí, khu vực thường xuyên bị ngập lụt khi xả lũ để người dân biết chủ động phòng, tránh; chuẩn bị nhân lực, vật tư, kịp thời phối hợp với chính quyền địa phương nơi có công trình triển khai các biện pháp ứng phó nếu có sự cố xảy ra, đảm bảo an toàn đập, hồ chứa và vùng hạ du.
  • Đồng hành với doanh nghiệp để phát triển thị trường lao động
    6 hour ago Xã hội
    Để đáp ứng nhân lực phục vụ sản xuất, các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh đang thực hiện nhiều giải pháp giữ chân người lao động (LĐ). Song song đó, ngành Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐ,TB&XH) luôn đồng hành với doanh nghiệp để phát triển thị trường LĐ. Nhờ đó, tỉnh đã đạt nhiều kết quả tích cực trong kết nối cung - cầu LĐ, thúc đẩy giải quyết việc làm cho người LĐ.
  •  Khẩn trương triển khai nội dung chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về chống khai thác IUU
    BTO-Thường trực Tỉnh ủy Bình Thuận có công văn đề nghị Ban Cán sự đảng UBND tỉnh lãnh đạo UBND tỉnh khẩn trương triển khai thực hiện các nội dung kết luận của Thủ tướng Chính phủ theo Thông báo số 403/TB-VPCP.
  • Vụ trẻ có dấu hiệu bị bạo hành: Đình chỉ hoạt động của nhà trẻ H.M
    15 hour ago Xã hội
    BTO-Chiều 18/9, ông Đặng Thanh Phúc – Chủ tịch UBND huyện Hàm Thuận Bắc cho biết, đã chỉ đạo đình chỉ hoạt động của nhà trẻ tư thục H.M để phục vụ công tác điều tra.
  • Khẩn trương thực hiện các giải pháp khắc phục ngập lụt tại huyện Hàm Thuận Nam
    19 hour ago Kinh tế
    BTO-Đây là nội dung chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải tại công văn hỏa tốc vừa gửi đến một số sở, ngành, đơn vị, địa phương liên quan.
  • Giám sát đầu tư công ở Ban QLDA đầu tư xây dựng các công trình giao thông
    19 hour ago Kinh tế
    BTO-Chiều 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Thuận do ông Nguyễn Hữu Thông – Phó Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Thuận làm trưởng đoàn đã làm việc với Ban quản lý dự án (QLDA) đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh về việc giải ngân vốn đầu tư công giai đoạn 2021 – 2023 và 6 tháng đầu năm 2024. Tham dự có đại diện Sở Kế hoạch – Đầu tư, Sở Giao thông – Vận tải và các ban ngành liên quan.
  • Thời tiết tỉnh Bình Thuận chiều 18/9 và ngày 19/9
    BTO- Đêm nay và ngày mai, khu vực Bình Thuận chịu ảnh hưởng của rìa phía nam dải hội tụ nhiệt đới có trục qua khu vực Trung Bộ, nối tâm áp thấp nhiệt đới khả năng mạnh lên thành bão trên khu vực Bắc Biển Đông. Gió mùa Tây Nam có cường độ trung bình đến mạnh.
  • Bắt tạm giam Trung “tám ngón”
    19 hour ago Pháp luật
    BTO-Trong quá trình làm việc với cơ quan Công an, Trung không thừa nhận hành vi của mình nhưng với các tài liệu, chứng cứ thu thập được, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Phan Thiết đã có đủ cơ sở để khởi tố đối tượng về hành vi gây rối trật tự công cộng.
  • Khó khăn, hạn chế ảnh hưởng tiến độ giải ngân vốn đầu tư công
    19 hour ago Kinh tế
    BTO-Sáng 18/9, ông Nguyễn Hữu Thông - Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn Đoàn giám sát có buổi làm việc Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng các công trình Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh (gọi tắt Ban Quản lý dự án nông nghiệp tỉnh) về việc phân bổ, giải ngân và quyết toán vốn đầu tư công từ năm 2021 đến tháng 6 năm 2024 tại Bình Thuận.
  • Công bố kết quả chấm giải lồng đèn Trung thu thành phố Phan Thiết
    BTO- Chiều 17/9, Ban tổ chức Lễ hội Trung thu thành phố Phan Thiết năm 2024 đã công bố kết quả chấm giải lồng đèn Trung thu của các đơn vị tham gia.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lung linh đêm nghệ thuật “Mừng Đảng – mừng Xuân Quý Mão 2023”