Nhớ lời Bác dạy năm xưa

24/02/2022, 05:09

“Một quân đội văn hay võ giỏi, là một quân đội vô địch”.

www-baobinhthuan-com-vn_nho.jpg

Là lời của Chủ tịch Hồ Chí Minh được trích trong Thư khen ngợi toàn thể bộ đội khu II và khu III về thành tích đã xóa nạn mù chữ, ngày 24 tháng 2 năm 1948.

Lời động viên, khen ngợi kịp thời của Chủ tịch Hồ Chí Minh không chỉ cổ vũ, khích lệ tinh thần tích cực, hăng say học tập văn hóa của cán bộ, chiến sỹ trong quân đội mà còn thể hiện tư tưởng chỉ đạo, phương châm giáo dục học phải đi đôi với hành, lý luận gắn liền với thực tiễn, nhà trường gắn liền với chiến trường, quân sự gắn với chính trị. Mỗi cán bộ, chiến sỹ trong quân đội phải thấu suốt rằng không chỉ có đánh giặc giỏi mà cần phải có trình độ văn hóa, phải không ngừng học tập, rèn luyện để nâng cao trình độ chuyên môn, có kiến thức toàn diện về chính trị, quân sự, nghiệp vụ, ý thức tổ chức kỷ luật, sức khỏe mới hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.

TS

Related articles
Nhớ lời Bác dạy năm xưa
“Các cô, các chú là những thầy giáo, những cán bộ giáo dục đều phải luôn luôn cố gắng học thêm, học chính trị, học chuyên môn. Nếu không tiến bộ mãi, thì sẽ không theo kịp đà tiến chung, sẽ trở thành lạc hậu”.

(0) Comments
Focus
Đoàn công tác Bộ Tài nguyên & Môi trường:
Trao đổi các nội dung liên quan thực hiện Luật Đất đai năm 2024
BTO-Đoàn công tác Bộ Tài nguyên & Môi trường do bà Đoàn Thị Thanh Mỹ, Vụ trưởng làm Trưởng đoàn cùng ông Trần Nguyên Lộc, Giám đốc Sở TN & MT chủ trì hội thảo tìm hiểu luật vào sáng nay (20/9) để các sở ngành chức năng của tỉnh trao đổi, xin ý kiến của đoàn trong quá trình thực hiện luật có hiệu lực từ 1/8/2024 và các nghị định liên quan. Tham dự có đại diện lãnh đạo sở ngành chức năng (Tài chính, Xây dựng), Cục thuế tỉnh, UBND các huyện.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhớ lời Bác dạy năm xưa