Hơn 300 vận động viên dự giải 3 môn thể thao phối hợp

16/04/2022, 16:39

BTO- Sáng 16/4, tại khu du lịch sinh thái Bàu Trắng, UBND huyện Bắc Bình phối hợp với Sở VHTT&DL tổ chức giải thể thao 3 môn thể thao phối hợp bơi, chạy, trượt đồi cát trong khuôn khổ Đại hội Thể dục thể thao Bình Thuận và mở rộng Cụm thi đua miền Đông Nam bộ.

Sự kiện được tổ chức nhân kỷ niệm 47 năm ngày giải phóng tỉnh Bình Thuận (19/4/1975- 19/4/2022) và 30 năm tái lập tỉnh (1992-2022) thu hút hơn 300 vận động viên đến từ các địa phương trong tỉnh và các tỉnh miền Đông Nam bộ tham dự. Các vận động viên tham gia ở các nội dung nam nữ hệ phong trào; nam nữ hệ mở rộng và nam nữ Đại hội Thể dục thể thao Bình Thuận, ở các cự ly nam bơi vượt hồ 190 m; chạy đồi cát 1,5km; trượt đồi cát độ dốc 20m. Cự ly nữ chạy đồi cát 1,5km và trượt đồi cát độ dốc 20m.
Phó Giám đốc Sở VHTT&DL, Trưởng ban tổ chức giải Huỳnh Ngọc Tâm cho biết: Việc tổ chức giải lần này nhằm tiếp tục mở rộng và nâng cao chất lượng, phong trào tập luyện các môn thể thao. Đồng thời tạo điều kiện cho các cán bộ, huấn luyện viên, vận động viên giao lưu học tập, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau để nâng cao trình độ chuyên môn giữa các địa phương trong Cụm miền Đông Nam bộ và các địa phương trong tỉnh.
Với địa hình, địa thế và cảnh đẹp có một không hai, Bàu Trắng đã lọt vào Top 100 Điểm đến ấn tượng Việt Nam năm 2013; Điểm đến được ưa thích Asean do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao tặng năm 2014 và Top 100 Điểm du lịch được yêu thích khu vực phía Nam năm 2016. Nhờ đó đã thu hút nhiều du khách đến thưởng lãm giải lần này.
Sau hơn 3 giờ thi đấu sôi nổi ở các cự ly kết quả:
-Giải Đại hội Thể dục thể thao Bình Thuận

Nhất toàn đoàn thuộc về TP. Phan Thiết

Nhì toàn đoàn Tuy Phong

Ba đoàn Bắc Bình.

Cá nhân nam HCV thuộc về VĐV Diên Tiến Hòa (Bắc Bình)
Cá nhân nữ HCV thuộc về Nguyễn Thị Thanh Tuyền (Tuy Phong)
Đồng đội nam HCV TP. Phan Thiết
Đồng đội nữ HCV Tuy Phong
-Giải mở rộng Cụm thi đua miền Đông Nam bộ.

Nhất toàn đoàn thuộc về Sở VHTT&DL Bình Thuận
Nhì Sở VHTT&DL tỉnh Bình Phước
Ba Sở VHTT&DL tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
Cá nhân nam vđv Lý Nhân Tín HCV ( Sở VHTT&DL tỉnh Bình Dương)
Cá nhân nữ VĐV Nguyễn Thị Thanh Tuyền HCV (Sở VHTT&DL Bình Thuận)
Đồng đội nam HCV thuộc Sở VHTT&DL Bình Thuận
Đồng đội nữ HCV Sở VHTT&DL Bình Thuận
-Giải phong trào

Nhất thuộc về Trường THCS Sông Bình
Nhì Trường THPT Bắc Bình
Ba Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai

dsc_6579.jpg
Khai mạc giải thể thao 3 môn thể thao phối hợp Bơi, Chạy, Trượt đồi cát
dsc_6586.jpg
Phó giám đốc Sở VHTT&DL, Trưởng ban tổ chức giải Huỳnh Ngọc Tâm trao cờ lưu niệm cho các đoàn
dsc_6602.jpg
Các vđv  nữ thi đấu cự ly 1,5 km
dsc_6643.jpg
Các vận động viên nam thi  3 môn phối hợp
dsc_6806.jpg
dsc_6957.jpg
dsc_6953.jpg

ANH KHOA

Related articles
Chương trình nghệ thuật chào mừng Ngày giải phóng tỉnh Bình Thuận
BTO- Nhà hát Ca múa nhạc Biển Xanh (Bình Thuận) và Đoàn Ca múa nhạc Nam Tây Nguyên (Lâm Đồng) đang phối hợp thực hiện chương trình nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 47 năm Ngày giải phóng tỉnh Bình Thuận (19/4/1975 - 19/4/2022), Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2022) và 30 năm tái lập tỉnh (1992 – 2022).

(0) Comments
Focus
Do not miss
  • Kính mời độc giả đón đọc báo in Bình Thuận hôm nay (20/9)
    6 hour ago Bạn đọc
    BTO – Diễn đàn Tổng Biên tập “Báo chí giải pháp - Hướng đi cho báo chí truyền thống?”; Báo chí giải pháp: Giải bài toán “tài chính” cho Báo Đảng?; Phát huy giá trị di sản văn hóa gắn với phát triển kinh tế - xã hội; Bình Thuận hướng đến du lịch bền vững và thông minh; Góp yêu thương gửi đồng bào vùng bão lũ; Ngả mũ trước “thất bại” của Tiến Minh … là những bài viết đáng chú ý trong số báo in xuất bản ngày 20/9/2024. Mời quý độc giả đón đọc.
  • Vay tiền qua app bao nhiêu cũng được?
    Bạn đã từng nghe các cuộc điện thoại của các đối tượng lừa đảo hay chưa? Tôi tin chắc ai đó cũng như tôi ít nhất cũng nghe vài lần như thế.
  • Sao sáng đêm hè xưa
    6 hour ago Thể thao
    Nhận bóng từ cánh phải, Gianluca Vialli lao xuống trong tiếng gào thúc giục của hơn 73 ngàn cổ động viên nhà ngồi kín khán đài. Bóng được Vialli tạt vào trước khung thành đội Áo, ngay đà lao xuống dũng mãnh của Salvatore Schillaci.
  • Billiards Carom 3 băng Việt Nam ghi dấu mốc lịch sử
    6 hour ago Thể thao
    Billiards carom 3 băng Việt Nam thâu tóm mọi danh hiệu cao quý nhất trên thế giới, từ danh hiệu cá nhân cho đến danh hiệu đồng đội. Hành trình chinh phục đỉnh cao của các cơ thủ đã ghi dấu mốc lịch sử cho Billiards carom 3 băng Việt Nam.
  • Ngả mũ trước “thất bại” của Tiến Minh
    6 hour ago Thể thao
    Có lẽ đối với thể thao nước nhà cái tên Nguyễn Tiến Minh đã trở nên quá quen thuộc vì anh là “Độc cô cầu bại” của cầu lông Việt Nam trong hàng chục năm liền.
  • Nâng giá trị thanh long từ việc đa dạng các sản phẩm
    Qua bao mùa thăng trầm, thanh long vẫn gắn liền với cái nắng gió và đời sống người dân Bình Thuận. Thế nhưng cụm từ “giải cứu thanh long” vẫn chưa có hồi kết, khi mà thi thoảng vẫn xảy ra tình trạng “được mùa, mất giá”. Giải pháp lâu dài chính là tập trung đầu tư chế biến sâu, đa dạng hóa sản phẩm thanh long thay vì chỉ xuất khẩu thô.
  • Góp yêu thương gửi đồng bào vùng bão lũ
    Với mong muốn chia sẻ khó khăn với người dân các tỉnh phía Bắc chịu ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 3 gây ra. Những ngày qua, nhiều trường học trên địa bàn tỉnh đã tổ chức quyên góp, ủng hộ đồng bào bị bão lũ và nhận được sự hưởng ứng tham gia nhiệt tình của cán bộ, giáo viên, phụ huynh và học sinh.
  • Chăm chút vào công việc
    6 hour ago Đời sống
    1. Làm bất cứ việc gì, chủ thể hoạt động cần có sự chú tâm, chăm chút vào việc ấy, từ những việc nhỏ, đến việc trọng đại của đời người. Chăm chút vào công việc, hiệu quả đem lại, có khi là cả một sự bất ngờ đối với chính bản thân người làm.
  • Bạn cũ ôn chuyện cũ
    Đột ngột, Thanh xuất hiện.
  • Du lịch Bình Thuận: Khi thương hiệu được khẳng định
    6 hour ago Du lịch
    Du lịch Bình Thuận với biển xanh - cát trắng - nắng vàng đã vươn xa, trở thành điểm đến an toàn, thân thiện và tin tưởng của du khách từ khắp nơi trong và ngoài nước.
  • Bình Thuận hướng đến du lịch bền vững và thông minh
    6 hour ago Du lịch
    Theo các chuyên gia đánh giá du lịch Bình Thuận đang trên đà phát triển mạnh mẽ với nhiều tiềm năng và lợi thế của vùng đất “biển xanh, cát trắng, nắng vàng”.
  • Những việc làm lan tỏa yêu thương
    6 hour ago Đời sống
    Với phương châm xã hội hóa, phát huy sức mạnh cộng đồng, Hội Thiện nguyện Lan tỏa yêu thương Bình Thuận đã tổ chức nhiều chương trình, cuộc vận động thiện nguyện, với nhiều hình thức phong phú và đa dạng.
  • Phát huy giá trị di sản văn hóa gắn với phát triển kinh tế - xã hội
    Di sản văn hóa là sản phẩm vật chất và tinh thần gắn liền với cộng đồng dân cư, có giá trị lịch sử, văn hóa, khoa học, thể hiện bản sắc của cộng đồng. Ngày nay di sản văn hóa không chỉ là điểm tựa vững chắc cho đời sống tinh thần của nhân dân mà còn là nguồn tài nguyên phong phú tạo ra các sản phẩm du lịch văn hóa độc đáo và khác biệt cho các địa phương trong tỉnh.
  • Báo chí giải pháp: Giải bài toán “tài chính” cho Báo Đảng?
    7 hour ago Xã hội
    Trong những năm gần đây, báo chí giải pháp được nhắc đến nhiều. Với thế giới, báo chí giải pháp hay báo chí hiến kế đang trở thành xu hướng mới, nhất là khi làn sóng độc giả của các tờ báo lớn đã quá sợ tác hại về những thông tin tiêu cực chỉ đơn thuần phản ánh, phê phán; họ yêu cầu cần tin tức khơi dậy cảm hứng, làm động lực để có thể trực tiếp tham gia vào các vấn đề cộng đồng thông qua các giải pháp…
  • Bình Thuận - hướng ra biển
    7 hour ago Kinh tế
    1. Lúc này, khi giao thông đối ngoại của tỉnh đã và đang dần hình thành thì cũng là lúc cán bộ, người dân Bình Thuận chợt nhận ra một sự tương đồng đặc biệt, vào dịp kỷ niệm 55 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh.
  • Một nông dân Bình Thuận đạt danh hiệu “Nông dân Việt Nam xuất sắc” năm 2024
    7 hour ago Kinh tế
    Ban Chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam vừa có quyết định trao tặng danh hiệu “Nông dân Việt Nam xuất sắc” năm 2024 cho 63 nông dân thuộc 63 tỉnh, thành phố trong cả nước. Tại Bình Thuận, nông dân Nguyễn Minh Tâm (SN 1981) ở thôn Thiện Trung, xã Thiện Nghiệp, TP. Phan Thiết vinh dự được nhận danh hiệu này.
  • Diễn đàn Tổng Biên tập “Báo chí giải pháp - Hướng đi cho báo chí truyền thống?”
    7 hour ago Xã hội
    Tiếp nối thành công từ chương trình Diễn đàn Tổng Biên tập năm 2023, Báo Nhà báo và Công luận tiếp tục tổ chức chương trình Diễn đàn Tổng Biên tập năm 2024 với chủ đề “Báo chí giải pháp – hướng đi cho báo chí truyền thống” vào ngày 21/9/2024, tại TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.
  • Đức Linh: Liên tiếp xóa 2 tụ điểm sử dụng ma túy
    21 hour ago Pháp luật
    BTO-Ngay khi nhận tin báo của người dân, chiều 18/9, Công an thị trấn Võ Xu, huyện Đức Linh đã tiến hành kiểm tra 1 ngôi nhà trên địa bàn và phát hiện tại đây có 3 đối tượng đang tụ tập sử dụng trái phép chất ma túy.
  • Thời tiết tỉnh Bình Thuận chiều 19/9 và ngày 20/9
    BTO- Đêm nay và ngày mai, khu vực Bình Thuận chịu ảnh hưởng của rìa xa phía nam áp thấp nhiệt đới suy yếu từ cơn bão số 4. Gió mùa Tây Nam có cường độ trung bình đến mạnh.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hơn 300 vận động viên dự giải 3 môn thể thao phối hợp