Hấp dẫn Lễ hội chèo súp lần đầu tiên tại đảo Phú Quý

04/05/2024, 06:38

BTO-Ngày 3/5, tại bãi tắm Sandy 2 (Hòn Đen) thuộc xã Long Hải, huyện đảo Phú Quý diễn ra Lễ hội chèo sup (Stand-up Paddleboarding).

Lễ hội do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận phối hợp Công ty Cổ phần đầu tư Sandy Boutique House tổ chức.

Các vận động viên nam chuẩn bị tranh tài tại Lễ hội chèo súp.

Đây là lần đầu tiên, bộ môn thể thao này được tổ chức tại đảo Phú Quý. Với chủ đề "Quyết tâm giữ gìn và phát triển du lịch biển đảo quê hương", lễ hội thu hút sự tham gia của gần 150 vận động viên chuyên nghiệp và không chuyên trong nước và quốc tế.

Theo Ban Tổ chức, dù mới được phát triển tại đảo Phú Quý trong thời gian gần đây, nhưng môn thể thao này đã thu hút rất nhiều người tham gia, nhất là các bạn trẻ do dễ chơi và mức đầu tư không quá lớn.

Các vận động viên nam hào hứng tham gia Lễ hội chèo súp lần đầu tiên tại bãi biển Hòn Đen, huyện đảo Phú Quý 

Sau một buổi sáng tranh tài sôi nổi, kết quả:Hạng mục đơn nữ giải Nhất : Nguyễn Hoàng Khiêm Nhượng, giải Nhì: Nguyễn Thị Mỹ Trinh, giải Ba: Nguyễn Thị Ngọc Thúy. Hạng mục đơn Nam:  giải Nhất: Alexander, giải Nhì: Nguyễn Thái Bình, giải Ba: Võ Văn Hiệp.

Hạng mục đôi Nam Nữ: giải Nhất: Chiến – Tuyền, giải Nhì: Nguyễn Thị Mỹ Trinh/ Phạm Anh Khoa, giải Ba: Linh - Lễ.

Hạng mục chèo sup cho người dân Phú Quý – đơn Nữ: giải Nhất: Nguyễn Thị Ngọc Thúy, giải Nhì: Võ Thị Thanh, giải Ba: Phạm Thị Luận; Hạng mục chèo sup cho người dân Phú Quý – đơn  Nam: giải Nhất: Đặng Văn Phú, giải Nhì: Châu Phước, giải Ba: Nguyễn Duy Khang.

KHÁNH VĨNH

Related articles
Giải bán Marathon lần II năm 2024: Góp phần quảng bá hình ảnh, con người Tuy Phong
Cuối tuần qua, gần 600 vận động viên đã tham gia tranh tài tại giải bán Marathon huyện Tuy Phong lần II năm 2024. Ngoài các vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị, địa phương trong huyện, giải lần này thu hút 160 vận động viên đến từ các câu lạc bộ và địa phương ngoài huyện cùng hàng trăm lượt cổ động viên tham gia cổ vũ.

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hấp dẫn Lễ hội chèo súp lần đầu tiên tại đảo Phú Quý