Đưa đề thi và cán bộ làm công tác thi đến đảo Phú Quý an toàn

26/06/2023, 15:25

BTO-Ngày 25/6, Sở Giáo dục và Đào tạo đã vận chuyển đề thi và đưa 32 cán bộ làm công tác thi phục vụ Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023 từ đất liền ra đến đảo Phú Quý an toàn bằng phương tiện tàu cao tốc.

Hiện đề thi đã được giao cho lực lượng chức năng giám sát, bảo vệ nghiêm ngặt theo quy định và đảm bảo an toàn. Còn cán bộ, giáo viên làm công tác thi được bố trí chỗ ăn nghỉ ổn định.

Thầy Nguyễn Hải Thọ - Hiệu trưởng Trường THPT Ngô Quyền cho biết: Đây là năm thứ 3 tỉnh tổ chức điểm thi tốt nghiệp THPT tại huyện Phú Quý. Hiện nhà trường đã chuẩn bị chu đáo các điều kiện phục vụ kỳ thi theo quy định từ cơ sở vật chất đến nhân lực, các phương án phòng chống dịch bệnh; phối hợp với lực lượng thanh niên tình nguyện hỗ trợ thí sinh đi lại, nước uống, bút viết...cho thí sinh. Nhà trường cũng đã hoàn thành chương trình ôn tập giúp thí sinh hệ thống lại kiến thức trước kỳ thi. Nhìn chung, các điều kiện phục vụ cho kỳ thi được nhà trường chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, sẵn sàng để kỳ thi diễn ra đảm bảo an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế.

Năm nay, điểm thi Trường THPT Ngô Quyền có 269 thí sinh đăng ký dự thi, trong đó có 12 thí sinh tự do, còn lại là học sinh lớp 12 của trường. Điểm thi đã bố trí 12 phòng thi và 1 phòng thi dự phòng với 60 cán bộ làm công tác thi từ đất liền ra và tại địa phương. Ngoài ra, bố trí phòng đựng vật dụng cá nhân cho thí sinh cách phòng thi tối thiểu 25m tránh các thiết bị gian lận.

T.THUỶ

Related articles

Thí sinh “dễ thở” với đề ngữ văn vào lớp 10
BTO-Sáng nay (5/6), thí sinh đã hoàn thành bài thi môn ngữ văn với thời gian làm bài 120 phút bằng hình thức tự luận. Rời khỏi phòng thi, đa số thí sinh phấn khởi, tâm trạng thoải mái vì đã làm bài tốt.

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đưa đề thi và cán bộ làm công tác thi đến đảo Phú Quý an toàn