“Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” tại xã Chí Công

16/08/2022, 17:38

BTO-Hội phụ nữ các LLVT tỉnh gồm (Công an - Quân sự - Biên phòng) vừa tổ chức chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” tại xã Chí Công, huyện Tuy Phong.

Tại đây, cán bộ Hội Phụ nữ LLVT tỉnh đã tuyên truyền kiến thức pháp luật với các chuyên đề phòng chống mua bán người và di cư trái phép; Phòng chống bạo lực gia đình cho 200 hội viên hội phụ nữ xã, đoàn viên thanh niên và học sinh của xã Chí Công.

Nhân dịp này, Hội Phụ nữ LLVT tỉnh trao tặng 200 suất quà nhu yếu phẩm, mỗi suất trị giá 250.000 đồng cho các hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, trích từ “Quỹ an sinh xã hội” trao 40 suất học bổng, mỗi suất 500.000 đồng cho học sinh nghèo hiếu học tại xã.

imgp7521.jpg

TRỌNG NHÂN

Related articles
Ứng dụng khoa học công nghệ trong ngành thực phẩm
Như chúng ta đã biết, Bình Thuận có rất nhiều tiềm năng phát triển ngành chế biến nông sản, lương thực, thực phẩm và khả năng tiếp cận thị trường tiềm năng. Tuy nhiên, bất cứ một thị trường xuất khẩu nào cũng đều có những rào cản riêng buộc các doanh nghiệp nỗ lực vượt qua. Hiểu được điều này, đã có rất nhiều doanh nghiệp đưa ra những bước chuyển đổi nhằm cải thiện vấn đề tồn đọng của mình.

(0) Comments
Focus
Chăm chút vào công việc
1. Làm bất cứ việc gì, chủ thể hoạt động cần có sự chú tâm, chăm chút vào việc ấy, từ những việc nhỏ, đến việc trọng đại của đời người. Chăm chút vào công việc, hiệu quả đem lại, có khi là cả một sự bất ngờ đối với chính bản thân người làm.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” tại xã Chí Công