Chùm ảnh: Những khoảnh khắc thể thao ấn tượng trên biển Mũi Né

26/09/2024, 19:37

BTO-Khu du lịch quốc gia Mũi Né được nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến vì có nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, khí hậu ôn hòa, đặc sản biển phong phú, nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp đem đến cho du khách một kỳ nghỉ lý thú.

Đặc biệt, biển Mũi Né thích hợp cho các môn thể thao biển như: lướt ván buồm, lướt ván diều, chèo súp, lướt sóng, dù kéo (dù bay). Nhiều giải lướt ván diều, lướt ván buồm quốc tế được tổ chức trên biển Mũi Né thu hút nhiều vận động viên trên thế giới về dự giải.

Báo Bình Thuận xin giới thiệu một số hình ảnh khoảnh khắc đẹp thể thao trên biển Mũi Né, Phan Thiết.

luot-van-dieu-tren-bien-mui-ne.jpg
Lướt ván diều trên biển Mũi Né
luot-van-buom-o-mui-ne.jpg
Lướt ván buồm ở Mũi Né
khoanh-khac-dep-mat-cua-mon-luot-van-buom.jpg
Khoảnh khắc đẹp mắt của môn lướt ván buồm
mon-the-thao-cam-giac-manh-tren-bien-mui-ne.jpg
Du khách thích thú với Môn thể thao cảm giác mạnh lướt ván buồm trên biển Mũi Né
du-khach-quoc-te-tranh-tai-luot-van-buom-o-mui-ne.jpg
Du khách quốc tế tranh tài lướt ván buồm ở Mũi Né
du-khach-quoc-te-bieu-dien-ky-thuat-nhao-lon-mon-luot-van-buom-o-bien-mui-ne.jpg
Du khách quốc tế biểu diễn kỹ thuật nhào lộn môn lướt ván buồm ở biển Mũi Né
du-khach-tim-cam-giac-manh-va-ngam-bien-tren-du-keo-o-bien-hon-rom.jpg
Du khách tìm cảm giác mạnh và ngắm biển trên dù kéo ở biển Hòn Rơm
du-khach-tim-cam-giac-manh-tren-phao-chuoi-do-cano-keo-.jpg
Du khách tìm cảm giác mạnh trên phao chuối do ca nô kéo
du-khach-luot-song-o-bien-mui-ne.jpg
Du khách lướt sóng ở biển Mũi Né
cheo-sup-tren-bien-mui-ne.jpg
Chèo SUP trên biển Mũi Né

NGỌC LÂN

Related articles
Tập huấn quy định về trật tự ATGT và kỹ năng lái xe an toàn
BTO-Sáng 26/9, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh phối hợp Công an tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn các quy định của pháp luật về trật tự ATGT, kỹ năng lái xe an toàn. Đại tá Đinh Kim Lập - Phó Giám đốc Công an tỉnh, Phó trưởng Ban ATGT tỉnh chủ trì.

(0) Comments
Focus
Do not miss
  • Kính mời độc giả đón đọc báo in Bình Thuận hôm nay (27/9)
    7 hour ago Bạn đọc
    Nhiều gói vay với lãi suất ưu đãi đã đến với doanh nghiệp; ĐẢNG BỘ KHỐI CƠ QUAN VÀ DOANH NGHIỆP TỈNH: Tăng cường đoàn kết, khắc phục khó khăn, quyết tâm hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội đề ra; TRUNG TÂM ĐIỀU HÀNH ĐÔ THỊ THÔNG MINH IOC PHAN THIẾT: “Bộ não số” xây dựng thành phố thông minh; Quy định về dạy thêm, học thêm?… là những bài viết đáng chú ý trong số báo in xuất bản ngày 27/9/2024. Mời quý độc giả đón đọc.
  • Nán lại với chữ tình
    7 hour ago Thể thao
    Mắt rưng rưng, tay nâng chiếc cúp lóng lánh, Marin Cilic nói với giọng đứt quãng giữa bốn bên khán đài lặng yên vì xúc động. Khán giả của thành phố Hàng Châu (Trung Quốc) dường chẳng buồn nhiều dù tay vợt đầy hy vọng của họ là Zhang Zhizhen vừa bị chính người đàn ông 35 tuổi này đánh bại ở trận chung kết ngang ngửa.
  • Vòng 6 Ligue 1 (Pháp) trận đấu PSG - Rennes vào lúc 2 giờ ngày 28/9: Chủ nhà hưởng niềm vui
    7 hour ago Thể thao
    Đến với mùa giải năm nay, PSG vẫn đang khẳng định là đội bóng luôn có được sự quan tâm đầu tư tốt của Ban lãnh đạo đội bóng. Điểm lại kết quả vừa qua cho thấy, trong 10 trận đấu gần nhất, các cầu thủ của PSG cũng đã không hề để thua bất kỳ đối thủ nào. Hiện tại, đội bóng thủ đô đang chia sẻ vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng với Marseille và Monaco, cùng có 13 điểm sau 5 vòng đấu nhờ chỉ số phụ tốt hơn.
  • “Quyền vương” sụp đổ
    8 hour ago Thể thao
    Hiệp thi đấu thứ 5 - trận đấu tranh đai vô địch boxing hạng nặng IBF vào ngày 22/9, đã chứng kiến sự sụp đổ của võ sĩ được mệnh danh là “Quyền vương” của quyền anh thế giới: Anthony Joshua, sau cú móc “trời giáng” của đối thủ trẻ hơn anh 8 tuổi: Daniel Dubois.
  • Bình Khê: Nơi ghi dấu cuộc chia tay lịch sử
    8 hour ago Du lịch
    Chúng tôi về Bình Định cuối tháng 8/2024. Những ngày này, thời tiết có vẻ chiều lòng người, bởi theo các anh lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy Bình Định trước đó không khí oi bức, ngột ngạt diễn ra trong khoảng thời gian không hề ngắn.
  • Hai tiếng đồng bào
    Một từ quá quen thuộc, luôn được sử dụng, nó rất tình cảm, gần gũi, nhưng cũng vô cùng thiêng liêng khi xuất hiện trong từng ngữ cảnh, như lời kêu gọi gắn liền với vận mệnh quốc gia dân tộc – mở đầu bản Tuyên ngôn độc lập của Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc ngày 2 tháng 9 năm 1945 với cụm từ: “Hỡi đồng bào cả nước”… công bố nền độc lập dân tộc và sự ra đời của một Nhà nước mới.
  • Dạy con bài học sẻ chia
    8 hour ago Đời sống
    Sau cuộc phát động học sinh ủng hộ, chia sẻ với các bạn ở phía Bắc bị ảnh hưởng cơn bão số 3, con tôi lại muốn biết nhiều hơn thông tin về bà con khu vực gặp thiên tai.
  • Đôi bạn mới và 17 cây xoài
    Mùa hè ấy ghi dấu kỷ niệm tình bạn, mỗi khi nhớ về lòng tôi dậy lên cảm xúc êm dịu, ngọt ngào. Phượng là người bạn mới cùng tuổi tôi. Gia đình em sinh sống nơi miền đất này đã hơn chục mùa xoài cát đơm bông kết trái.
  • Đèo Yên Ngựa, nơi lưu giữ phòng tuyến an ninh xưa
    Đèo Yên Ngựa nay thuộc thôn 1, xã Hàm Cần, Hàm Thuận Nam là căn cứ của Ban An ninh khu 6 thời chiến. Cũng tại nơi đây, vào năm 1973 Bí thư Khu ủy Trần Lê và Trưởng ban An ninh Phạm Thuần công bố quyết định thành lập đại đội an ninh vũ trang mang tên C25 với nhiệm vụ bảo vệ an toàn và yếu nhân Khu ủy khu 6 sau Hiệp định Paris.
  • Đọc thơ Lê Nguyên Ngữ
    Thơ Lê Nguyên Ngữ đã từng xuất hiện trên báo chí miền Nam trước ngày 30/4/1975. Cùng với Nguyễn Bắc Sơn, Từ Thế Mộng, Nguyễn Như Mây… thơ Lê Nguyên Ngữ được nhiều người biết đến, và anh trở thành một trong những cây bút thơ Bình Thuận góp mặt vào thi đàn nửa nước phía Nam.
  • Lễ trao tặng thưởng của Hội đồng Lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương năm 2023: Sách “Chân dung tác giả, tác phẩm Văn học Bình Thuận” của Võ Nguyên và Phan Chính được tặng thưởng
    Hội đồng Lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương vừa tổ chức Lễ trao tặng thưởng các tác phẩm lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật xuất bản năm 2023. Dự lễ có Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa cùng đại diện lãnh đạo một số ban, bộ, ngành, cơ quan; các tập thể và cá nhân được trao tặng thưởng; các nhà lý luận, phê bình; các văn nghệ sĩ.
  • Nhiều gói vay với lãi suất ưu đãi đã đến với doanh nghiệp
    8 hour ago Kinh tế
    Trong thời gian vừa qua, Agribank đã xây dựng nhiều sản phẩm tín dụng ưu đãi nhằm hỗ trợ khách hàng và khơi thông nguồn vốn. Xin giới thiệu đến các doanh nghiệp những giải pháp của Agribank trong việc tháo gỡ khó khăn, đáp ứng nhu cầu vay vốn của khách hàng.
  • Nuôi thiên địch hướng đến nông nghiệp an toàn, bền vững
    8 hour ago Kinh tế
    Việc lạm dụng hóa chất bảo vệ thực vật trong nông nghiệp đã và đang trở thành một thách thức lớn đối với sức khỏe cộng đồng, môi trường. Để giải quyết vấn đề này, nhất là trong bối cảnh nông nghiệp hiện đại, việc áp dụng mô hình nuôi thiên địch được coi là một giải pháp bền vững, không chỉ giúp kiểm soát các loại sâu bệnh hiệu quả mà còn nâng cao chất lượng sản phẩm nông nghiệp.
  • Trung tâm điều hành đô thị thông minh IOC Phan Thiết: “Bộ não số” xây dựng thành phố thông minh
    Trong hành trình xây dựng đô thị thông minh, việc vận hành Trung tâm Điều hành đô thị thông minh (IOC) TP. Phan Thiết được xem là một bước tiến quan trọng. IOC được ví như “bộ não số” của thành phố, với khả năng tích hợp dữ liệu và các hệ thống quản lý, cung cấp cái nhìn toàn diện trên mọi lĩnh vực. Từ đó, TP. Phan Thiết hướng tới việc hiện thực hóa mục tiêu phát triển chính quyền số, kinh tế số và xã hội số.
  • Quy định về dạy thêm, học thêm?
    Đầu năm học, câu chuyện dạy thêm, học thêm tiếp tục nhận được sự quan tâm của phụ huynh, học sinh. Nhất là trong thời gian này, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đang lấy ý kiến cho dự thảo thông tư quy định về hoạt động dạy thêm, học thêm để thay thế cho Thông tư số 17/2012/TT-BGDĐT ngày 16/5/2012 nhận được nhiều ý kiến của dư luận.
  • Một quyết định hợp lòng dân!
    Bộ Quốc phòng vừa ban hành quyết định không tổ chức diễu binh và diễu hành trong Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2024) để tập trung sức khắc phục hậu quả của cơn bão số 3.
  • Yêu cầu xử lý nghiêm tình trạng xe dù, xe trá hình tuyến cố định
    18 hour ago Pháp luật
    BTO-Đây là chỉ đạo của UBND tỉnh nhằm tăng cường bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT), đảm bảo sự cạnh tranh lành mạnh giữa các loại hình kinh doanh vận tải hành khách trên địa bàn tỉnh…
  • Chùm ảnh: 
Những khoảnh khắc thể thao ấn tượng trên biển Mũi Né
    BTO-Khu du lịch quốc gia Mũi Né được nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến vì có nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, khí hậu ôn hòa, đặc sản biển phong phú, nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp đem đến cho du khách một kỳ nghỉ lý thú.
  • Bình Thuận tham gia kết nối với hệ thống phân phối tại thị trường tiềm năng nhất cả nước
    18 hour ago Kinh tế
    BTO-Với chủ đề “Kết nối trách nhiệm - Hướng đến chuỗi cung ứng xanh”, Hội nghị kết nối cung cầu giữa TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành năm 2024 đã chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao Phú Thọ, quận 11 vào hôm nay (26/9).
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chùm ảnh: Những khoảnh khắc thể thao ấn tượng trên biển Mũi Né