Các sỹ tử phân khối bước vào môn thi đầu tiên

27/06/2024, 11:07

BTO-Sáng nay, 27/6 Sở Giáo dục và Đào tạo Bình Thuận tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

dsc_2136.jpg
dsc_2137.jpg
Thí sinh tranh thủ ôn lại kiến thức trước khi vào phòng thi
dsc_2139.jpg

Tổng số thí sinh đăng ký và đủ điều kiện dự thi có 13.177 thí sinh, trong đó chương trình giáo dục THPT có 12.675 thí sinh, chương trình giáo dục thường xuyên là 502 thí sinh; có 481 thí sinh tự do, có 27 điểm thi với 573 phòng thi.

Tổng số cán bộ, giáo viên, nhân viên huy động làm công tác thi là 2209 lượt người, trong đó giáo viên THPT hơn 1870 lượt người, giáo viên THCS có 85 người…

dsc_2161.jpg
dsc_2155.jpg
dsc_2151.jpg
dsc_2169.jpg
Giám thị coi thi kiểm tra số báo danh thí sinh
dsc_2181.jpg
Hướng dẫn thí sinh  ghi giấy thi
dsc_2171.jpg
dsc_2170.jpg
Thí sinh bước vào môn thi đầu tiên, môn Ngữ Văn
dsc_2173.jpg
dsc_2182.jpg

Ghi nhận của phóng viên, tại điểm thi Trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo các thí sinh dự thi, đã có mặt khá đông đủ trước 6 giờ 30 phút để tham dự kỳ thi. Rất đông thí sinh đã tập trung tại sân trường, hành lang phòng thi. Trên gương mặt của những sĩ tử tự tin phấn khởi trước giờ thi môn đầu tiên. Vài thí sinh tranh thủ ít phút trước khi bước vào phòng thi ôn lại kiến thức, tự tin trước khi bước vào môn thi đầu tiên.

ĐÌNH HOÀ

Related articles
Thành phố lung linh sắc màu về đêm
BTO-Thời gian qua TP. Phan Thiết đã đầu tư nhiều hệ thống chiếu sáng. Những đóa hoa ánh sáng là những hình ảnh mới thu hút người dân và khách tham quan.

(0) Comments
Focus
Do not miss
  • Ban hành Điều lệ Giải Báo chí quốc gia (sửa đổi): Bổ sung thêm 2 loại Giải mới
    1 hour ago Trong nước
    Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng Giải Báo chí quốc gia Lê Quốc Minh vừa ký Quyết định số 50/QĐ-HĐGBCQG ngày 21/6/2024 về việc Ban hành Điều lệ Giải Báo chí quốc gia (sửa đổi).
  • 
Thí sinh tự tin bước vào Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024
    BTO-Sáng nay (27/6), cùng với thí sinh trên cả nước, Bình Thuận có 13.177 thí sinh tham dự Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024. Trong buổi thi đầu tiên, tâm lý các em khá thoải mái, nhẹ nhàng, tự tin bước vào kỳ thi với hy vọng đạt kết quả cao nhất có thể, khẳng định sự nỗ lực qua 12 năm “đèn sách”.
  • Bình Thuận: Thêm một Trí thức khoa học & công nghệ tiêu biểu năm 2024
    2 hour ago Xã hội
    BTO-TS. TTƯT Đỗ Huy Sơn, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Bình Thuận vừa được Hội đồng xét chọn Trí thức khoa học & công nghệ (KH&CN) tiêu biểu thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam bình chọn là 1 trong số 135 trí thức trong nước đạt danh hiệu Trí thức KH&CN tiêu biểu năm 2024. Đây là vinh dự cho giới trí thức Bình Thuận, từ trước đến nay toàn tỉnh có 4 trí thức được vinh danh này.
  • Tháo dỡ công trình vi phạm trên đất dự án KDC Lê Duẩn
    5 hour ago Pháp luật
    BTO-Trường hợp vi phạm xây dựng công trình nằm trong ranh đất dự án KDC phía Nam đường Lê Duẩn (TP. Phan Thiết) đã tự giác tháo dỡ trả lại nguyên trạng trước khi vi phạm.
  • Kính mời độc giả đón đọc báo in Bình Thuận hôm nay (27/6)
    5 hour ago Bạn đọc
    Phú Quý: Thi đua làm tốt nhiệm vụ quản lý và bảo vệ biển, đảo; Đa dạng sản phẩm công nghiệp nông thôn đặc thù của Bình Thuận; Ngăn ngừa tai nạn giao thông với người đi bộ: Cẩn trọng không thừa!; Mua bán, nhập khẩu tôm hùm đất có thể bị phạt tù; Du khách và mùa câu cá đục… là những bài viết đáng chú ý trong số báo in xuất bản ngày 27/6/2024. Mời quý độc giả đón đọc.
  • Xử lý nước biển thành nước ngọt, phục vụ sản xuất điện
    5 hour ago Đời sống
    Phân xưởng Hóa được Ban giám đốc Nhà máy nhiệt điện (NMNĐ) Vĩnh Tân 4 giao nhiệm vụ quản lý, vận hành thiết bị các dây chuyền sản xuất nước thô, nước biển, nước khử khoáng, xử lý nước lò, nước thải đảm bảo quá trình sản xuất điện của nhà máy trong những năm qua. Nhiệm vụ ấy đã được đơn vị hoàn thành xuất sắc đảm bảo cho sự phát triển bền vững của nhà máy.
  • Kỹ thuật xét nghiệm y học – ngành học ứng dụng cao
    Nhu cầu bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của con người tăng cao, ngành kỹ thuật xét nghiệm y học đóng vai trò ngày càng quan trọng và không thể thiếu tại các cơ sở y tế.
  • Du khách và mùa câu cá đục
    5 hour ago Du lịch
    Những con cá đục thon nhỏ, mình tròn màu trắng, vảy lấp lánh ánh bạc trở nên hấp dẫn, buộc phải sà tới xem. Cảm giác ấy xảy ra với chị Nguyễn Thị Hoa, nhà quận 4 – TP. Hồ Chí Minh, đang nghỉ dưỡng tại Rock Water Bay, một trong những khu du lịch nổi tiếng bên bờ biển huyện Hàm Thuận Nam.
  • Phú Quý: Thi đua làm tốt nhiệm vụ quản lý và bảo vệ biển, đảo
    5 hour ago Biển đảo
    Những năm qua, phong trào thi đua quyết thắng ở huyện đảo Phú Quý được các đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn triển khai hiệu quả, gắn chặt với các phong trào yêu nước của địa phương. Tại Đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng Phú Quý, phong trào đã hướng vào thực hiện các nhiệm vụ chính trị trọng tâm, tạo không khí thi đua sôi nổi, qua đó góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo Tổ quốc…
  • Kiểm tra xử lý các cơ sở chế biến cá cơm xả thải ra môi trường
    5 hour ago Bạn đọc
    Cử tri xã Tân Phước, thị xã La Gi đã kiến nghị các ngành chức năng thị xã tăng cường kiểm tra, xử lý các cơ sở chế biến cá cơm xả nước thải chưa qua xử lý ra môi trường xuống Suối Dứa, làm ô nhiễm môi trường xung quanh khu dân cư, gây bức xúc cho nhân dân.
  • Hàm Thuận Bắc: Quan tâm chăm lo vùng đồng bào dân tộc thiểu số
    5 hour ago Đời sống
    Hàm Thuận Bắc là huyện miền núi có 15 dân tộc, trong đó có 14 dân tộc thiểu số (DTTS), với 17.158 người/4.284 hộ, chiếm 9,1% dân số, trong đó chủ yếu là đồng bào K’ho, Chăm và Raglay, còn lại là các dân tộc khác. Mỗi dân tộc đều có bản sắc văn hóa, phong tục, tập quán, lễ hội riêng tạo nên sự phong phú, đa dạng trong nền văn hóa các dân tộc của huyện...
  • Mua bán, nhập khẩu tôm hùm đất có thể bị phạt tù
    5 hour ago Kinh tế
    Nhiều người hiện đang mua bán sinh vật ngoại này vẫn chưa biết đến thông tin quan trọng trên. Bất chấp lệnh cấm vì tôm hùm đất có nguy cơ xâm hại lớn cho ngành nông nghiệp trong nước, tình trạng rao bán tôm hùm đất vẫn tràn lan và rất nhộn nhịp trên mạng xã hội…
  • Sửa chữa, nâng cấp một số hồ chứa nước trên địa bàn tỉnh
    5 hour ago Kinh tế
    Theo UBND tỉnh, việc điều chỉnh chủ trương đầu tư dự án Sửa chữa, nâng cấp các hồ chứa nước (Suối Trâm, Cà Giang, Ba Bàu, Núi Đất, Đaguiry) sẽ tạo thuận lợi cho công tác quản lý vận hành an toàn hồ chứa, phát huy tối đa hiệu quả sử dụng nguồn nước…
  • Tập trung xử lý những lỗi vi phạm là nguyên nhân chính dẫn đến tai nạn giao thông
    5 hour ago Pháp luật
    Tình hình kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh thời gian vừa qua đã có những bước chuyển biến tích cực, đặc biệt là sự phát triển của ngành du lịch. Cùng với đó, cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây, Phan Thiết – Vĩnh Hảo đi vào hoạt động đã làm tăng lượng du khách, góp phần phát triển kinh tế của địa phương nhưng cũng làm gia tăng nguy cơ gây mất trật tự an toàn giao thông.
  • Ngăn ngừa tai nạn giao thông với người đi bộ: Cẩn trọng không thừa!
    5 hour ago Pháp luật
    Đi bộ tưởng chừng như an toàn, nhưng nếu không cẩn thận, tuân thủ các quy định thì nguy cơ xảy ra tai nạn với hậu quả thương vong là rất lớn. Từ đầu năm đến nay đã xảy ra rất nhiều vụ tai nạn liên quan đến người đi bộ nên mọi người không thể chủ quan khi tham gia giao thông.
  • Triển khai thực hiện Đề án sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã giai đoạn 2023 – 2025
    6 hour ago Xã hội
    Phải tạo được sự đồng thuận, thống nhất cao trong nhân dân, trong Đảng bộ, chính quyền và toàn hệ thống chính trị về thực hiện việc sắp xếp đơn vị hành chính (ĐVHC)… là một trong những ý kiến chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy tại Kết luận về Đề án sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã giai đoạn 2023 - 2025.
  • Đa dạng sản phẩm công nghiệp nông thôn đặc thù của Bình Thuận
    6 hour ago Kinh tế
    Trong tháng 6 này, Ban Giám khảo đã tiến hành đánh giá và chấm điểm các sản phẩm công nghiệp nông thôn (CNNT) tiêu biểu tỉnh Bình Thuận năm 2024. Tiếp đó, Hội đồng bình chọn cũng tổ chức họp thông qua kết quả chấm điểm của Ban Giám khảo, đồng thời đề xuất cấp thẩm quyền công nhận các sản phẩm đạt giải.
  • Phan Thiết: Khám, phẫu thuật mắt miễn phí cho bệnh nhân nghèo, sáng 30/6
    6 hour ago Đời sống
    UBND TP. Phan Thiết vừa cho biết: Hội Bảo trợ Người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Bình Thuận phối hợp đoàn bác sĩ Mắt Nhân Ái thuộc Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP. Hồ Chí Minh tổ chức khám và phẫu thuật mắt miễn phí cho bệnh nhân nghèo tại Phan Thiết.
  • Làm thế nào để tác phẩm báo chí hay về xây dựng Đảng?
    14 hour ago Xã hội
    BTO-Đó là một trong những nội dung đặt ra, được báo cáo viên chia sẻ tại hội nghị trực tuyến bồi dưỡng kiến thức về xây dựng Đảng cho lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan thông tấn, báo chí năm 2024 do Ban Tổ chức Trung ương phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Các sỹ tử phân khối bước vào môn thi đầu tiên