Bình Thuận quảng bá điểm đến tại Ngày hội Du lịch TP. HCM

05/04/2024, 09:36

BTO-Với chủ đề “20 năm hành trình sống động”, Ngày hội Du lịch TP. HCM lần thứ 20 đã chính thức khai mạc vào tối ngày 4/4/2024 tại Công viên 23/9 (quận 1, TP. HCM).

Tham dự lễ khai mạc có bà Trương Mỹ Hoa - nguyên Phó Chủ tịch nước, lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND TP.HCM cùng đại diện lãnh đạo nhiều địa phương trong cả nước.

img_5653.jpg
Phó Chủ tịch UBND TP. HCM Võ Văn Hoan phát biểu tại lễ khai mạc.

Phát biểu khai mạc, ông Võ Văn Hoan - Phó Chủ tịch UBND TP. HCM cho biết đây là sự kiện đánh dấu cột mốc đặc biệt 20 năm hành trình sống động, đồng thời khẳng định sự phục hồi mạnh mẽ của ngành du lịch cả nước nói chung. Chia sẻ tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong cũng đánh giá cao sự nỗ lực của du lịch thành phố, qua đó tạo điều kiện thuận lợi để kết nối cũng như tạo sân chơi hấp dẫn cho các địa phương, doanh nghiệp du lịch trên khắp mọi miền đất nước…

img_5626.jpg
Gian hàng Du lịch Bình Thuận tham gia sự kiện do Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh tổ chức.
img_5629.jpg
Các doanh nghiệp giới thiệu chương trình ưu đãi đến khách tham quan tại gian hàng Du lịch Bình Thuận.

Theo ban tổ chức, Ngày hội Du lịch TP. HCM năm nay thu hút 150 gian hàng, bao gồm: 43 gian hàng của các tỉnh thành, 35 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch và các đơn vị khác. Nhân sự kiện này cũng có gần 400 sản phẩm, dịch vụ du lịch của các đơn vị lữ hành, cơ sở lưu trú, điểm tham quan, cơ cở kinh doanh dịch vụ liên quan (spa, du lịch y tế, ăn uống, mua sắm…) đã đăng ký nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá, tặng quà hấp dẫn...

img_5630.jpg
Chương trình nghệ thuật đặc sắc do Nhà hát Ca múa nhạc Biển Xanh biểu diễn...
img_5631.jpg
... Và thu hút nhiều người xem.
img_5625.jpg
Tổ chức Game show du lịch có thưởng tại gian hàng.

Đối với gian hàng Du lịch Bình Thuận do Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh tổ chức có sự tham gia trực tiếp của các doanh nghiệp: Hoàng Ngọc Resort, Sea Links City, Hòn Bà La Gi Beach Resort, Blue Ocean Resort, Mũi Né Nhỏ Resort và một số đơn vị gửi ấn phẩm quảng bá (TTC World Tà Cú, Sailing Bay Resort, Nhà hàng Cây Bàng…). Bên cạnh quảng bá tiềm năng và lợi thế của ngành “công nghiệp không khói” địa phương, gian hàng Du lịch Bình Thuận còn tăng cường thu hút, tập trung giới thiệu tới thị trường khách nội địa mà trọng điểm là TP. HCM và các tỉnh, thành phía Nam về điểm đến “An toàn - Thân thiện - Chất lượng - Hấp dẫn”.

img_5645.jpg
Nhân lễ khai mạc, đoàn đại biểu Trung ương và TP. HCM đã đến tham quan, chụp ảnh lưu niệm tại gian hàng Du lịch Bình Thuận.

Trong thời gian diễn ra Ngày hội Du lịch TP. HCM lần thứ 20 (từ ngày 4 - 7/2024), tại gian hàng Du lịch Bình Thuận cũng tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi phục vụ khách tham quan. Như chương trình biễu diễn nghệ thuật, Game show du lịch có thưởng; Chương trình “Giờ vàng du lịch”, Chương trình khuyến mãi, quà tặng lưu niệm, bốc thăm trúng quà may mắn…

Đ.QUỐC

Related articles
Sức hút du lịch biển - đảo
Có thế mạnh từ du lịch biển - đảo cùng với những yếu tố thuận lợi về giao thông đối ngoại, thời tiết nắng ráo… do vậy điểm đến Bình Thuận vẫn thể hiện sức hút trong thời gian qua cũng như dịp đại lễ sắp đến…

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình Thuận quảng bá điểm đến tại Ngày hội Du lịch TP. HCM