Bí thư Tỉnh ủy gởi Điện thăm hỏi tỉnh kết nghĩa Tuyên Quang

11/09/2024, 18:12

Trước ảnh hưởng nặng nề của cơn bão số 3 mà Nhân dân các tỉnh Miền Bắc phải gánh chịu, trong đó có tỉnh Tuyên Quang là tỉnh kết nghĩa với Bình Thuận. Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh đã thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh gởi điện thăm hỏi và số tiền 2 tỉ đồng để góp một phần cùng Tuyên Quang khắc phục khó khăn và hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại do bão, lũ gây ra.

z5820409872895_741b4e3cf1c36ca1a6e58e34d2f4a548.jpg

Trong những ngày qua, cơn bão số 3 và hoàn lưu sau bão, mưa lũ đã tàn phá nặng nề, gây thiệt hại rất lớn về người và tài sản, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sản xuất và đời sống của Nhân dân các tỉnh miền Bắc, trong đó có Nhân dân tỉnh Tuyên Quang anh em.

Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Thuận xin gửi đến lãnh đạo và Nhân dân tỉnh Tuyên Quang sự cảm thông và chia sẻ sâu sắc với những mất mát và tổn thất mà cán bộ và Nhân dân tỉnh Tuyên Quang anh em đã phải gánh chịu do thiên tai gây ra.

Hướng về đồng bào miền Bắc và Nhân dân tỉnh Tuyên Quang anh em, tỉnh Bình Thuận xin gửi đến tỉnh Tuyên Quang 2 tỷ đồng. Đây là tình cảm, là tấm lòng của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Bình Thuận góp phần cùng tỉnh Tuyên Quang khắc phục khó khăn và hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại do bão, lũ gây ra (số tiền này sẽ được chuyển vào tài khoản của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Tuyên Quang). 

Chúng tôi tin tưởng rằng dưới sự lãnh đạo, điều hành của Đảng bộ, chính quyền tỉnh Tuyên Quang, cán bộ và Nhân dân trong tỉnh sẽ đoàn kết, nỗ lực, sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, tiếp tục phát triển trong thời gian tới.

Trân trọng!

H LAN

Related articles
Bình Thuận ủng hộ 3 tỷ đồng cho đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3
BTO-Trước thiệt hại nặng nề mà nhân dân một số tỉnh phía Bắc phải gánh chịu bởi cơn bão số 3, trong phiên họp chiều 11/9, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức phát động kêu gọi ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra. Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đoàn Anh Dũng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban, ngành…

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí thư Tỉnh ủy gởi Điện thăm hỏi tỉnh kết nghĩa Tuyên Quang