Bàn giao nhà cho người nghèo tại xã Đức Bình

09/01/2022, 15:17

BTO- Sáng nay (9/1), Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Đức Bình, huyện Tánh Linh và các đoàn thể xã tổ chức bàn giao căn nhà “Mái ấm tình thương” cho gia đình ông Mang Lùn là đồng bào dân tộc thiểu số thường trú tại thôn 4.

img_20220109_145452.jpg

Căn nhà được xây dựng kiên cố, có diện tích hơn 40 m2, với tổng giá trị xây dựng 70 triệu đồng do Mặt trận và các đoàn thể xã vận động Công ty TNHH tư vấn thiết kế xây dựng Nhật Phong và các mạnh thường quân ủng hộ.

Được biết, gia đình ông Mang Lùn là hộ nghèo tại địa phương sống trong căn nhà cấp 4 dột nát, ẩm thấp; vợ chồng ông không có việc làm ổn định sống bằng nghề làm thuê, lại đang nuôi con nhỏ nên nhiều năm qua chưa có điều kiện nâng cấp nhà ở.

Tại buổi bàn giao, Mặt trận, các đoàn thể xã và các mạnh thường quân gửi tặng gia đình nhiều vật dụng sinh hoạt hàng ngày.

Cũng nhân dịp này, Công ty TNHH tư vấn thiết kế xây dựng Nhật Phong cũng tặng 10 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng gồm các nhu yếu phẩm và tiền mặt cho người nghèo tại địa phương.

ĐOÀN TRÚC

Related articles
Khối thi đua 6 tặng nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách
Sáng nay 11/12, Khối thi đua 6 tổ chức lễ tặng nhà tình nghĩa cho gia đình ông Nguyễn Xuân Mao tại khu phố Phú Xuân, thị trấn Phú Long, huyện Hàm Thuận Bắc.

(0) Comments
Focus
Kính mời độc giả đón đọc báo in Bình Thuận hôm nay (20/9)
BTO – Diễn đàn Tổng Biên tập “Báo chí giải pháp - Hướng đi cho báo chí truyền thống?”; Báo chí giải pháp: Giải bài toán “tài chính” cho Báo Đảng?; Phát huy giá trị di sản văn hóa gắn với phát triển kinh tế - xã hội; Bình Thuận hướng đến du lịch bền vững và thông minh; Góp yêu thương gửi đồng bào vùng bão lũ; Ngả mũ trước “thất bại” của Tiến Minh … là những bài viết đáng chú ý trong số báo in xuất bản ngày 20/9/2024. Mời quý độc giả đón đọc.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bàn giao nhà cho người nghèo tại xã Đức Bình