Xử lý nghiêm nhóm thanh niên đánh người ở xã Tiến Thành

03/06/2024, 15:47

BTO-Lực lượng Công an đang tiếp tục điều tra, hoàn tất hồ sơ để xử lý nghiêm các đối tượng có liên quan đến vụ đánh người gây thương tích.

Vào khoảng 21 giờ ngày 2/6, N.C.K (SN 2008, trú xã Tiến Thành, TP. Phan Thiết) đang ngồi chơi cùng nhóm bạn địa phương tại một khu du lịch thì nhìn thấy em N.B.M (SN 2007, thường trú tại TP. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng). K thấy M nhìn mình rồi nói gì đó nên K cho rằng M nhìn mình là “nhìn đểu, chửi” mình nên đã rủ nhóm bạn gồm: N.M.T (SN 2005), L.N.T.H (SN 2008), P.T.T (SN 2008), N.T.D (SN 2008 cùng trú tại xã Tiến Thành) và T.Q.P (SN 2007, trú tại xã Thuận Quý, huyện Hàm Thuận Nam) tìm em M.

Khi tìm được em M ở một quán nước, K và N.M.T đã xông vào dùng tay và nón bảo hiểm đánh M. Hậu quả Minh bị tổn thương phần mềm phải đến bệnh viện để điều trị.

5f90598a060ba655ff1a(1).jpg
Những đối tượng có liên quan đến vụ việc tại trụ sở Công an xã Tiến Thành

Nhận thấy vụ việc đã gây mất an ninh trật tự, ảnh hưởng đến hình ảnh của du lịch Bình Thuận nên ngay khi nhận tin báo, Công an xã Tiến Thành đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Đến khoảng 22 giờ 30 phút, lực lượng Công an đã truy bắt được 6 đối tượng đưa về trụ sở Công an xã Tiến Thành để làm việc. Hiện nay Công an xã Tiến Thành đang củng cố hồ sơ vụ việc, chuyển Công an TP. Phan Thiết tiếp tục làm rõ hành vi đánh người gây thương tích và gây mất an ninh trật tự để xử lý theo quy định.

Sau khi 2 tuyến cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây và Phan Thiết – Vĩnh Hảo đưa vào hoạt động, số lượng du khách đến Bình Thuận tăng cao. Trong thời gian vừa qua lực lượng Công an đã tăng cường các biện pháp bảo đảm an ninh trật tự tại các khu du lịch để du khách có trải nghiệm tốt nhất khi đến Bình Thuận du lịch. Vụ việc xảy ra vừa qua ở xã Tiến Thành là vụ việc mang tính bộc phát của các thanh thiếu niên ở độ tuổi mới lớn. Trong thời gian tới, lực lượng Công an sẽ tiếp tục triển khai các biện pháp nghiệp vụ bảo đảm an ninh trật tự kịp thời xử lý những vụ việc phát sinh. Lực lượng Công an cũng sẽ tăng cường công tác nắm bắt địa bàn, gọi hỏi răn đe các thanh thiếu niên cá biệt để góp phần giữ vững trật tự tại địa phương, xây dựng Bình Thuận là điểm đến an toàn, thân thiện với du khách.

NGUYỄN LUÂN

Related articles
Tội phạm liên quan đến tiền giả diễn biến phức tạp
Những tháng gần đây, cơ quan chức năng đã điều tra, khởi tố nhiều vụ việc liên quan hành vi làm, tàng trữ, vận chuyển, lưu hành tiền giả. Ðể đấu tranh có hiệu quả đối với loại tội phạm này, cùng với sự vào cuộc quyết liệt của cơ quan chức năng, rất cần việc đẩy mạnh tuyên truyền của các cơ quan quản lý tiền tệ nhằm nâng cao ý thức cảnh giác của người dân.

(0) Comments
Focus
Cuộc thi  “Đường đua xanh” tỉnh Bình Thuận lần thứ II
BTO-Ngày 30/6, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Cuộc thi “Đường đua xanh” tỉnh Bình Thuận lần thứ II, năm 2024 tại hồ bơi Nhà Thiếu nhi tỉnh Bình Thuận. Tham dự giải có 61 vận động viên đến từ các huyện, thị xã, thành phố trên toàn tỉnh và hơn 100 cổ động viên khối Trường tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn Thành phố Phan Thiết.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xử lý nghiêm nhóm thanh niên đánh người ở xã Tiến Thành