Vụ nhóm thanh thiếu niên đánh người ở xã Tiến Thành: Gia đình bị hại gửi thư cảm ơn lực lượng Công an

05/06/2024, 08:27

BTO-Việc triển khai quyết liệt các biện pháp nghiệp vụ bắt giữ nhóm thanh thiếu niên đã có hành vi vi phạm pháp luật, hỗ trợ, hướng dẫn gia đình bị hại của Công an xã Tiến Thành, TP. Phan Thiết đã để lại ấn tượng tốt đẹp gia đình.

4e4b0225d1b671e828a7.jpg

Liên quan đến vụ việc nhóm thanh thiếu niên đánh người xảy ra ở xã Tiến Thành, TP. Phan Thiết vào tối ngày 2/6, anh Nhan Văn Tường, cha ruột của Nhan Bình Minh, là người bị các đối tượng đánh đã viết thư cảm ơn Công an TP. Phan Thiết, Công an xã Tiến Thành. Thư cảm ơn nêu rõ: Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng Công an xã Tiến Thành đã kịp thời hỗ trợ, hướng dẫn gia đình đưa con đi bệnh viện khám sức khỏe. Chỉ trong thời gian ngắn lực lượng Công an xã Tiến Thành đã nhanh chóng truy tìm đưa các đối tượng đến trụ sở Công an xã để làm việc, xử lý theo quy định pháp luật. Qua sự việc trên, anh Tường xin chân thành cảm ơn Công an xã Tiến Thành đã nhanh chóng xử lý nghiêm các đối tượng vi phạm, tạo lòng tin cho quần chúng nhân dân.

Trước đó, khoảng 21 giờ ngày 2/6, N.C.K (SN 2008, trú xã Tiến Thành, TP. Phan Thiết) đang ngồi chơi cùng nhóm bạn địa phương tại một khu du lịch thì nhìn thấy em Minh (SN 2007, thường trú tại TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng). K thấy M nhìn mình rồi nói gì đó. K cho rằng M nhìn mình là “nhìn đểu, chửi” mình nên đã rủ thêm 5 thanh thiếu niên nữa tìm em Minh. Khi tìm được em Minh ở một quán nước, K và N.M.T (SN 2005, trú tại xã Tiến Thành) đã xông vào dùng tay và nón bảo hiểm đánh Minh. Hậu quả Minh bị tổn thương phần mềm phải đến bệnh viện để điều trị.

5f90598a060ba655ff1a(1).jpg

Nhận thấy vụ việc đã gây mất an ninh trật tự, ảnh hưởng đến hình ảnh của du lịch Bình Thuận nên ngay khi nhận tin báo, Công an xã Tiến Thành đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Đến khoảng 22 giờ phút, lực lượng Công an đã truy bắt được 6 đối tượng đưa về trụ sở Công an xã Tiến Thành để làm việc. Hiện nay Công an xã Tiến Thành đang củng cố hồ sơ vụ việc, chuyển Công an TP. Phan Thiết tiếp tục làm rõ hành vi đánh người gây thương tích và gây mất an ninh trật tự để xử lý theo quy định.

Được biết vào thời điểm vụ việc xảy ra, gia đình anh Tường đang đi du lịch tại TP. Phan Thiết. Việc lực lượng Công an đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, truy bắt các đối tượng có liên quan trong thời gian ngắn nhất. Đồng thời, lực lượng Công an đã có những biện pháp hỗ trợ, giúp đỡ gia đình bị hại đã để lại những ấn tượng, tình cảm tốt đẹp cho gia đình. 

NGUYỄN LUÂN

Related articles
Xử lý nghiêm nhóm thanh niên đánh người ở xã Tiến Thành
BTO-Lực lượng Công an đang tiếp tục điều tra, hoàn tất hồ sơ để xử lý nghiêm các đối tượng có liên quan đến vụ đánh người gây thương tích.

(1) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ nhóm thanh thiếu niên đánh người ở xã Tiến Thành: Gia đình bị hại gửi thư cảm ơn lực lượng Công an