Tuy Phong: Đón 145 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự về địa phương

31/01/2024, 10:28

BTO-Ngày 30/1, UBND huyện Tuy Phong tổ chức Lễ đón nhận quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự và tặng quà những quân nhân xuất ngũ tiêu biểu. Ông Nguyễn Trung Trực – Chủ tịch UBND huyện Tuy Phong dự lễ và chúc mừng các quân nhân.

Quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự về địa phương

Những quân nhân xuất ngũ đợt này đã tham gia nghĩa vụ quân sự năm 2022. Sau 2 năm được tham gia học tập, tu dưỡng, rèn luyện và phục vụ trong môi trường quân đội, các quân nhân đều đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; chấp hành tốt chính sách pháp luật của Nhà nước, kỷ luật của quân đội, có bản lĩnh chính trị vững vàng; có mối quan hệ mật thiết với nhân dân tại địa bàn đóng quân.

Ông Nguyễn Trung Trực - Chủ tịch UBND huyện Tuy Phong chúc mừng các quân nhân

Tại buổi đón nhận, Chủ tịch UBND huyện Tuy Phong đã biểu dương, ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của các quân nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian học tập, rèn luyện trong môi trường quân đội. Đồng thời, mong muốn các quân nhân sau khi trở về địa phương cần phát huy phẩm chất người lính bộ đội Cụ Hồ, hăng say lao động, gương mẫu về lối sống, tích cực tham gia các hoạt động và phong trào của địa phương góp phần xây dựng quê hương Tuy Phong ngày càng phát triển. Sẵn sàng nhận và hoàn thành mọi nhiệm vụ khi Tổ quốc cần.

Dịp này, Huyện đoàn – Hội liên hiệp thanh niên huyện Tuy Phong phối hợp với Cụm thi đua số 3 các Chi đoàn Doanh nghiệp trao tặng 11 phần quà cho những quân nhân xuất ngũ tiêu biểu, chúc các quân nhân cùng gia đình đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 vui tươi, đầm ấm.

T.DUYÊN

Related articles
Tuy Phong: Mùa sò điệp về
Gần 1 tháng nay, khu vực bãi sò xã Chí Công – huyện Tuy Phong, nơi được mệnh danh là thủ phủ của các loại sò điệp luôn tấp nập, nhộn nhịp, báo hiệu mùa sò điệp năm nay đã đến, ngay những ngày giáp Tết Nguyên đán 2024.

(0) Comments
Focus
Do not miss
  • “Nhảy múa” cùng giá vàng
    4 hour ago Kinh tế
    Giá vàng tăng “phi mã” bởi nhiều lý do khác nhau, thậm chí khi Ngân hàng Nhà nước “mở kho” bán đấu giá vàng nhằm giúp ổn định thị trường. Tuy nhiên, giá vàng đang tăng lên từng ngày chưa có dấu hiệu dừng lại…
  • Nhiều chính sách sẽ sớm được sửa đổi, thay thế Nghị định 67
    4 hour ago Kinh tế
    Bộ Nông nghiệp và PTNT đang phối hợp với các bộ, ngành, địa phương liên quan nghiên cứu, xây dựng dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 67/2014/NĐ-CP và Nghị định số 17/2018/NĐ-CP nhằm xử lý, khắc phục những tồn tại, hạn chế, trong đó có nội dung hỗ trợ ngư dân.
  • Tăng cường hoạt động giáo dục di sản văn hóa
    Hưởng ứng Ngày Quốc tế Bảo tàng (18/5), Hội đồng Bảo tàng Quốc tế (ICOM) đã chọn chủ đề “Bảo tàng vì giáo dục và nghiên cứu”. Đây là dịp để nhấn mạnh vai trò then chốt của các thiết chế văn hóa trong việc cung cấp một trải nghiệm giáo dục toàn diện.
  • Kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn: Phát huy phẩm chất bộ đội Trường Sơn trong thời đại mới
    4 hour ago Chính trị
    65 năm trước, vào ngày 19/ 5/1959, Đường Hồ Chí Minh, một con đường giao thông quan trọng kết nối từ miền Bắc đến miền Nam của Việt Nam đã hình thành. Đường Hồ Chí Minh không chỉ là một con đường thông thương, mà còn là một con đường tinh thần, kết nối lòng dân tộc Việt, tạo ra sự thống nhất và đoàn kết toàn dân tộc.
  • Ổn định hơn cho an sinh
    4 hour ago Xã hội
    Từ chuyện hỗ trợ học phí, bảo hiểm y tế, phát triển mạng lưới y tế cơ sở… cho đến xây dựng tuyến đường cấp thiết, ở vùng xa và cuối cùng là quan tâm đến hoạt động lễ nghĩa trong câu chuyện nghĩa tử là nghĩa tận. Tất cả những chính sách ấy được thông qua tại kỳ họp thứ 22, HĐND tỉnh khóa XI vừa qua đều hướng đến mục đích góp phần ổn định hơn cho an sinh trên địa bàn tỉnh.
  • Đầu tư dự án kè chống xâm thực, bảo vệ bờ biển phía Bắc đảo Phú Quý: Tiếp nối những “bờ vui”
    4 hour ago Kinh tế
    Dự án với tổng mức đầu tư khoảng 300 tỷ đồng, khi hoàn thành, mục tiêu lớn nhất là ngăn chặn tình trạng xâm thực gây sạt lở bờ biển, làm mất đất, làm thu hẹp diện tích đảo. Đồng thời bảo vệ tính mạng, tài sản của người dân, bảo vệ cơ sở hạ tầng thiết yếu như đường giao thông, di tích văn hóa, lịch sử khu vực bờ biển phía Bắc đảo Phú Quý…
  • Đường xưa và nỗi nhớ!
    Chiều chuyển mùa, gió nhẹ, nắng mong manh, tôi một mình lững thững đếm bước trên con đường xưa quen thuộc.
  • Bức họa đồng quê
    Lúa là tình yêu bao la của tôi. Nghe nhạc lúa, là thấy hình ảnh mẹ tôi một thời phung phí tuổi thanh xuân trên đồng lúa (cấy, gặt, nhổ mạ, làm cỏ…), cuộc đời mẹ tôi là “bần cố nông” quanh năm suốt tháng đi làm thuê, mặt lúc nào cũng ngó xuống ruộng, lưng cong như cánh cung được thui dưới cái nắng cháy da, và hứng những cơn mưa nặng hạt. Chiều về, mẹ tôi cũng chưa thẳng lưng được vì phải gồng gánh những thứ nhặt nhạnh trên đồng, như một mớ củi để về chụm lửa lo bữa cơm chiều.
  • Khi người dân “né” máy bay, đi du lịch bằng ô tô, tàu hỏa
    Giá vé máy bay tăng cao khiến xu hướng du lịch bằng đường bộ thắng thế trong dịp lễ 30/4 - 1/5 vừa qua.
  • Bước chân mùa hạ
    Mùa hạ không lặng lẽ đến như mùa thu, không len lén như mùa đông và không rộn ràng như mùa xuân. Hạ đến bằng thứ thanh âm ồn ào của ve, bằng màu phượng đỏ rực trời, bằng màu nắng vàng ruộm trên những cánh đồng lúa chín. Hạ đến cũng đồng nghĩa với mùa của bao loại trái ngon lành, nào là sầu riêng, măng cụt, chôm chôm, mận, mít…
  •  Tổng kết, trao giải thưởng Cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Bình Thuận lần II
    14 hour ago Xã hội
    BTO-Lễ tổng kết, trao giải thưởng cho 11 giải pháp của tác giả, nhóm tác giả tham gia Cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Bình Thuận lần II năm 2022- 2024 vừa được tổ chức chiều nay, 16/5. Tham dự lễ có ông Nguyễn Minh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện UBND các huyện, hiệp hội, đoàn thể, Trường đại học Phan Thiết cùng các tác giả, nhóm tác giả đoạt giải.
  • Hướng tới sử dụng kháng sinh hợp lý tránh kháng thuốc
    17 hour ago Xã hội
    BTO-Hơn 120 bác sĩ trong tỉnh tham gia hội thảo cập nhật chẩn đoán và điều trị viêm phổi cộng đồng, viêm phổi bệnh viện, hướng tới sử dụng kháng sinh hợp lý tránh kháng thuốc do Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận phối hợp Liên chi hội Hô hấp TP. Hồ Chí Minh vừa tổ chức.
  • Bộ Công an yêu cầu cung cấp thông tin các dự án có liên quan đến Công ty Công Minh
    18 hour ago Pháp luật
    BTO-Ngày 15/5, ông Mai Văn Hiệu, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và đầu tư tỉnh đã ký công văn gởi UBND các huyện, thị xã, thành phố và các chủ đầu tư rà soát các dự án trồng, chăm sóc cây xanh; chỉnh trang đô thị trên địa bàn tỉnh.
  • Triệt phá vụ án mua bán trái phép vũ khí quân dụng
    18 hour ago Pháp luật
    BTO-Qua tin báo từ quần chúng nhân dân, lực lượng An ninh điều tra Công an tỉnh đã phá thành công vụ án mua bán trái phép vũ khí quân dụng, khởi tố 3 bị can và thu giữ 4 khẩu súng, 60 viên đạn.
  • Vùng hạn Hàm Cần, Mỹ Thạnh đã có mưa
    19 hour ago Đời sống
    BTO-Sau nhiều tháng liền chịu ảnh hưởng nặng nề của hạn hán, thiếu nước, đến ngày 15/5, trên địa bàn các huyện Hàm Thuận Nam, Đức Linh, Tánh Linh, Hàm Thuận Bắc, Bắc Bình, Hàm Tân đã có mưa nhỏ, có nơi mưa vừa, góp phần giải nhiệt và cứu hạn cho cây trồng.
  • Phản hồi bài: “Thầy Thím – vị pháp sư người Chăm”
    Báo Bình Thuận số ra ngày 10/5/2024, có bài “Thầy Thím- vị pháp sư người Chăm” của Cộng tác viên Kim Hương. Nội dung bài báo tác giả trích từ các nguồn tư liệu, nhà nghiên cứu xung quanh nguồn gốc của nghề đóng ghe bầu, những tư liệu lưu truyền về Thầy Thím nhằm góp thêm nguồn tư liệu về tín ngưỡng dân gian độc đáo này.
  • “Đổi sách lấy cây” sẻ chia cùng học sinh nghèo đến trường
    BTO-Chương trình do Nhóm từ thiện Fly To Sky (Thành viên các Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia, trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia- Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) tổ chức tại công viên Đồi Dương (TP.Phan Thiết).
  • 
Hội thi học sinh, sinh viên thanh lịch năm 2024
    BTO-Tối 15/5, Trường Cao đẳng Bình Thuận tổ chức vòng chung kết Hội thi học sinh, sinh viên thanh lịch - Năm 2024. Tham gia có 20 thí sinh, trong đó có 10 thí sinh nam và 10 thí sinh nữ đã xuất sắc vượt qua hơn 73 thí sinh ở vòng sơ khảo.
  •  Xử phạt 50 triệu đồng đối với 2 tàu cá không duy trì kết nối thiết bị giám sát hành trình trên 10 ngày
    22 hour ago Pháp luật
    BTO-Sáng 16/5, Bộ đội biên phòng tỉnh đã công bố quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 2 tàu cá do không duy trì hoạt động hoặc vô hiệu hóa thiết bị giám sát hành trình trong quá trình hoạt động trên biển đối với tàu cá có chiều dài lớn nhất từ 15 m đến dưới 24 m.
  • Thư cảm ơn
    22 hour ago Xã hội
    .
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuy Phong: Đón 145 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự về địa phương