Trao tặng “Đường cờ Tổ quốc” tại xã Tân Phước, thị xã La Gi

29/08/2024, 16:05

BTO-Báo Người Lao Động vừa tổ chức lễ trao tặng và khánh thành 2 tuyến "Đường cờ Tổ quốc" tại xã Tân Phước, thị xã La Gi.

Trong bối cảnh năm nay, Tân Phước được chọn xây dựng "xã nông thôn mới nâng cao", với việc trao tặng 500 lá cờ để hình thành nên 2 tuyến “Đường cờ Tổ quốc” tại đường Nguyễn Du và hẻm 485 - Tôn Đức Thắng - thôn Thanh Linh, sẽ là niềm vui, niềm tự hào chung của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong xã.

Cũng trong dịp này, Báo Người Lao Động đã trao tặng 20 suất hỗ trợ học tập mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, được trích từ chương trình "Học bổng hỗ trợ học sinh - sinh viên dân tộc thiểu số, học sinh nghèo" của báo, cho các em học sinh nghèo vượt khó. Và trao tặng 2 túi thuốc, cờ Tổ quốc, cùng quà cho 2 hộ ngư dân có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn.

Đi trên những con đường rợp cờ hoa, lại trong thời điểm địa phương hòa cùng cả nước kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9, càng khơi dậy niềm tự hào dân tộc, tinh thần đoàn kết trong các tầng lớp nhân dân, để cùng chung sức, đồng lòng xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.

TRÚC MY

Related articles
Hàm Thuận Nam: Khẩn trương hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả do mưa lũ
BTO-Chiều tối nay (28/8), Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và TKCN tỉnh cho biết, tính đến thời điểm này, các đơn vị, lực lượng chức năng huyện Hàm Thuận Nam vẫn đang khẩn trương triển khai các biện pháp hỗ trợ người dân di dời tài sản, khắc phục hậu quả do mưa lũ. Đồng thời đánh giá, thống kê thiệt hại để kiến nghị hỗ trợ người dân.

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao tặng “Đường cờ Tổ quốc” tại xã Tân Phước, thị xã La Gi