Tìm được xe đã mất nhờ thông báo trên mạng xã hội

28/08/2024, 14:29

BTO-Nhờ đọc được thông tin tìm Chủ sở hữu phương tiện trên trạng mạng xã hội Facebook của Phòng Cảnh sát Giao thông (CSGT) Công an tỉnh mà anh Phúc đã tìm lại được chiếc xe mất cắp cách đây hơn 1 năm.

anh-7.jpg
Thông báo tìm chủ sở hữu phương tiện của Phòng CSGT, Công an tỉnh

Phòng CSGT, Công an tỉnh đang tiến hành các thủ tục xác minh, bàn giao phương tiện cho anh Trần Duy Phúc (SN 1992, trú xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc) theo quy định. Ngày 20/8, Phòng CSGT, Công an tỉnh phát hành bản tin “Thông báo: Truy tìm chủ sở hữu phương tiện” trên mạng xã hội: Zalo và Facebook đối với 15 xe mô tô bị tạm giữ đã quá thời hạn nhưng người vi phạm, chủ phương tiện, người đại diện hợp pháp không đến xử lý, giải quyết theo quy định.

Đến ngày 23/8, anh Trần Duy Phúc đã trực tiếp đến Phòng CSGT, Công an tỉnh để trình báo về xe mô tô do anh làm chủ sở hữu nằm trong danh sách truy tìm. Anh Phúc cho biết: Qua sử dụng Facebook, anh có đọc được bản tin “Thông báo: Truy tìm chủ sở hữu phương tiện” và thấy xe mô tô của mình nằm trong danh sách thông báo của Phòng CSGT, Công an tỉnh. Chiếc xe mô tô biển số 86B3-216.64 của anh Phúc đã bị kẻ gian đột nhập vào nhà lấy trộm vào khoảng 20 giờ, ngày 29/3/2023. 

Được biết hiện nay, Phòng CSGT, Công an tỉnh đã tạo lập Zalo và Facebook “Phòng CSGT Bình Thuận” để tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, cung cấp các thông tin chính thống về công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trên các lĩnh vực đường bộ, đường sắt và đường thủy nội địa trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.

NGUYỄN LUÂN

Related articles
Công an Bình Thuận: Công khai số điện thoại hướng dẫn giải quyết, xử lý vi phạm hành chính lĩnh vực giao thông đường bộ
BTO-Nhằm đảm bảo cho hoạt động xử phạt vi phạm hành chính về trật tự an toàn giao thông đường bộ được chính xác và kịp thời, hạn chế việc đi lại nhiều lần đối với người vi phạm, góp phần cải thiện, nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp.

(0) Comments
Focus
Có một lớp học đầy ắp tiếng cười
Đó là lớp học đào tạo nghề dinh dưỡng và kỹ thuật nấu ăn của 15 chị em phụ nữ xã Thiện Nghiệp (TP. Phan Thiết). Trong cuộc sống thường ngày, mỗi chị đều có công việc và hoàn cảnh sống khác nhau, nhưng đến với lớp học điểm chung được các chị tìm thấy là niềm đam mê với nấu ăn, đồng thời cũng mở ra thêm cơ hội nghề nghiệp sau này.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tìm được xe đã mất nhờ thông báo trên mạng xã hội