Thăm, tặng quà cho gia đình chính sách ở xã Hàm Liêm

24/04/2024, 15:33

BTO-Hướng tới kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), phòng Quản lý Xuất nhập cảnh, Công an tỉnh vừa phối hợp Đoàn cơ sở Phòng Hậu cần Kỹ thuật (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh) và các mạnh thường quân tổ chức các hoạt động an sinh xã hội, tuyên truyền pháp luật tại xã Hàm Liêm, huyện Hàm Thuận Bắc.

fb436753ab8b05d55c9a.jpg
Tặng quà cho hộ gia đình chính sách

Đoàn đã đến thăm tặng 4 phần quà cho mẹ Việt Nam anh hùng và anh hùng lực lượng vũ trang; tặng 20 phần quà cho gia đình chính sách tại xã Hàm Liêm. Tại các nơi đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các gia đình và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp của các gia đình trong 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ. Đồng thời mong các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu, bảo ban con cháu chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, chủ động vươn lên trong phát triển kinh tế.

35e39bbf5667f839a176.jpg
Thăm, tặng quà Anh hùng lực lượng vũ trang
1cb286ef1437ba69e326.jpg
Phát tờ rơi, tuyên truyền pháp luật cho người dân

Tại chương trình, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh đã tổ chức tuyên truyền các quy định của pháp luật về xuất nhập cảnh, phát tờ rơi tuyên truyền phòng chống xuất cảnh trái phép, vận động nhân dân chấp hành tốt các quy định về xuất, nhập cảnh khi có nhu cầu ra nước ngoài lao động hoặc du lịch. Đồng thời tuyên truyền các phương thức, thủ đoạn hoạt động của các đối tượng tội phạm để nhân dân nêu cao tinh thần cảnh giác và ý thức tự phòng ngừa.

NGUYỄN LUÂN

Related articles
Đồng chí Nguyễn Hoài Anh thăm chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ trên địa bàn TP. Phan Thiết.

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thăm, tặng quà cho gia đình chính sách ở xã Hàm Liêm