Tập huấn truyền thông vận động hiến mô, tạng

19/07/2024, 10:01

BTO-Sáng 19/7, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tổ chức lớp tập huấn về công tác truyền thông vận động hiến mô, tạng cho cán bộ Hội Chữ thập đỏ các cấp trong tỉnh.

Tại buổi tập huấn, 150 học viên đã được ông Bùi Trọng Kỳ - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Ninh Bình giới thiệu tổng quan tình hình hiến mô, tạng tại Việt Nam hiện nay; cơ sở pháp lý và quy trình hiến tặng mô, tạng; quyền lợi của gia đình và người hiến mô, tạng; thủ tục đăng ký hiến mô, tạng.

tap-huan-hien-mo-tang-1.jpg
Các đại biểu tham gia tập huấn về công tác truyền thông vận động hiến mô, tạng.

Bên cạnh đó, hội nghị đã thảo luận về những khó khăn, vướng mắc trong công tác vận động hiến mô, tạng; Hội Chữ thập đỏ cần làm gì trong việc truyền thông vận động hiến mô, tạng. Đồng thời, chia sẻ những kết quả đạt được, kinh nghiệm và kỹ năng trong công tác tuyên truyền, vận động hiến mô, tạng tại tỉnh Ninh Bình là địa phương đứng đầu cả nước về số người tham gia đăng ký và hiến mô, tạng hiện nay.

tap-huan-hien-mo-tang-2.jpg
Các đại biểu tham gia tập huấn về công tác truyền thông vận động hiến mô, tạng.

Qua buổi tập huấn nhằm trang bị và cung cấp những kiến thức bổ ích cho các học viên về công tác truyền thông, vận động, hiến tặng mô, tạng với mong muốn mỗi cán bộ, hội viên, tình nguyện viên chữ thập đỏ trong toàn tỉnh sẽ là những tuyên truyền viên tích cực để vận động cho người dân hiểu thêm về hoạt động ý nghĩa hiến mô, tạng, giúp họ có cơ hội để trao tặng và chia sẻ cuộc sống.

N.HÂN

Related articles
Hiến máu tình nguyện – hành trình trao yêu thương
Hiến máu tình nguyện là một nghĩa cử cao đẹp của con người với con người, là truyền thống “Tương thân, tương ái” của dân tộc ta. Nhờ những nghĩa cử ấy đã có nhiều người được cứu sống kịp thời.

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tập huấn truyền thông vận động hiến mô, tạng